Tư vấn thiết kế chung cư mini 7 tầng cho thuê dài hạn

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế chung cư mini 7 tầng phong cách hiện đại:

Nhu cầu sử dụng không gian như sau:

Tầng 1: Khu vực để xe và không gian kinh doanh.

Tầng 2,3,4,5,6: Gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 2 phòng vệ sinh.

Tầng 7: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng vệ sinh.

Rất mong được kiến trúc sư gợi ý phương án mặt bằng công năng chung cư mini 7 tầng tiện nghi với kinh phí xây dựng tiết kiệm nhất có thể.

Xin cảm ơn!

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế chung cư mini 7 tầng phong cách hiện đại:

Với diện tích đất 100m2 và nhu cầu sử dụng của gia chủ, kiến trúc sư gợi ý phương án bố trí các phòng chức năng của ngôi nhà như sau:

mặt bằng chung cư mini 7 tầng
Bản vẽ thiết kế mặt bằng các tầng của chung cư mini 7 tầng hiện đại

- Tầng 1: Chung cư mini 7 tầng có hai lối đi phía trước và phía sau. Do đó, kiến trúc sư bố trí một nửa để ở làm mặt bằng kinh doanh, nửa còn lại dùng để xe. Tầng 1 có phòng vệ sinh chung tiện nghi.

- Tầng 2,3,4,5,6: Phòng khách được thiết kế phía trước nhà với diện tích đủ rộng để kê ghế sofa, kệ tivi. Phòng bếp kết hợp phòng ăn được thiết kế đủ rộng có cửa sổ mở ra ngoài để mùi thức ăn không ám vào nhà. Phòng vệ sinh chung được thiết kế ngay cạnh đó.

Phòng ngủ nhỏ có thiết kế nội thất cơ bản. Phòng ngủ lớn ở cuối nhà rộng rãi, với cửa sổ mở ra nhiều hướng để đón sáng và lưu thông không khí trong phòng. Phòng vệ sinh khép kín trong phòng ngủ với bồn tắm nằm tạo sự thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.

- Tầng 7: Phòng khách được thiết kế đủ rộng có cửa mở ra ngoài ban công để đón nắng gió tự nhiên vào nhà. Phòng bếp kết hợp phòng ăn được thiết kế rộng rãi, nơi đây còn kê một chiếc giường nhỏ. Cuối nhà là phòng ngủ lớn đủ rộng với WC khép kín.

phối cảnh nội thất chung cư 7 tầng
Phối cảnh thiết kế nội thất chung cư mini 7 tầng
Phối cảnh 3D chung cư mini 7 tầng
Phối cảnh 3D chung cư mini 7 tầng phong cách hiện đại

Không gian tham khảo: 

phòng khách căn hộ chung cư
Sử dụng tông màu tối chủ đạo, phòng khách căn hộ chung cư toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm với bộ ghế sofa da cỡ lớn, bàn trà tròn màu trắng và thảm trải họa tiết lạ mắt.
Khu bếp nấu và phòng ăn được thiết kế trong cùng một không gian
Khu bếp nấu và phòng ăn được thiết kế trong cùng một không gian, phân tách tương đối bằng đảo bếp kiêm quầy bar ăn sáng.
Phòng ngủ căn hộ chung cư
Phòng ngủ căn hộ chung cư có thiết kế đơn giản, đón sáng tự nhiên tối đa nhờ cửa sổ kính. Góc làm việc nhỏ gọn cạnh giường, đối diện là kệ gỗ 2 tầng để sách báo, vật dụng cá nhân.
Thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ màu trắng
Thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ màu trắng nổi bật trên phông nền màu xám đen của phòng tắm. Không gian phụ hiện đại, trang trí đẹp mắt giúp gia chủ thư giãn sau một những
giờ làm việc căng thẳng.

Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

Nhadepktv.vn

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê