Thiết kế nội thất nhà phố 2,5 tầng với kinh phí hơn 150 triệu đồng

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 2,5 tầng:

Tôi dự trù kinh phí thiết kế nội thất hết khoảng 150 triệu đồng. Mong được các kiến trúc sư gợi ý phương án thiết kế nội thất nhà phố phù hợp. Xin cảm ơn!

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 2,5 tầng:

Dựa trên những thông tin mà gia chủ cung cấp, kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế nội thất nhà phố 2,5 tầng như sau:

mặt bằng nội thất tầng 1
Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1
mặt bằng nội thất tầng 2
Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 2
mặt bằng nội thất tầng thượng
Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng thượng

Khu vực để xe cho các thành viên gia đình được kiến trúc sư bố trí phía trước nhà phố 2,5 tầng. Với cầu thang tọa lạc ở giữa, ngôi nhà được chia thành hai khu vực tách biệt. Gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng khoảng trống dưới gầm cầu thang làm nhà vệ sinh nhỏ gọn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt chung.

Không gian bếp ăn và phòng khách được thiết kế liên thông nhằm tạo cảm giác rộng rãi hơn cho nhà phố. Đối diện với bàn ăn và ghế sofa kê sát tường là tủ kệ tivi bằng gỗ màu sáng. Tại phòng bếp, tủ kệ lưu trữ hình chữ L được bố trí sát tường, nhường mặt sàn rộng rãi cho sinh hoạt hàng ngày cũng như tiệc tùng dịp cuối tuần.

kệ tivi phòng khách
Tại phòng khách, bộ tủ kệ tivi bằng gỗ màu sáng nổi bật trên nền tường trắng chủ đạo, mang đến cho người dùng cảm giác ấm áp.
phòng khách đẹp
Nếu muốn sở hữu không gian phòng khách trẻ trung, tươi mới, bạn nên chọn ghế sofa và bàn trà phong cách hiện đại, màu sáng như hồng pastel xanh dương.
phòng ăn hiện đại
Để không gian nhà luôn thoáng đãng và tiết kiệm diện tích, phòng ăn được bố trí liền kề, liên thông với khu vực tiếp khách.
phòng bếp thanh lịch
Phòng bếp với hai gam màu trắng - xám kết hợp ăn ý mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho không gian nấu nướng.
phòng vệ sinh nhỏ gọn
Phòng vệ sinh nhỏ gọn được bố trí dưới gầm cầu thang nhà phố với đầy đủ tiện ích thiết yếu.

Trên tầng 2 nhà phố 2,5 tầng gồm hai phòng ngủ và một WC chung. Trong đó, phòng ngủ master được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản gồm giường, tủ quần áo, bàn trang điểm (làm việc), tủ đầu giường, có cửa sổ lớn mở ra ngoài đón sáng tự nhiên. Phòng ngủ của con trai gồm giường đơn, bàn học và tủ quần áo với màu sắc tươi trẻ. Vật dụng, phụ kiện trang trí phòng đều được lựa chọn, bài trí phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

phòng ngủ master
Không gian phòng ngủ master phong cách tối giản, sử dụng tông màu trắng chủ đạo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng.
phòng ngủ đẹp
Nếu căn phòng đủ rộng, bạn có thể bố trí thêm góc thư giãn, giải trí nhỏ gọn, phân tách với giường ngủ bằng lam gỗ thông thoáng.
không gian riêng cho bé trai
Không gian riêng dành cho bé trai được trang trí bằng những tông màu trẻ trung, phụ kiện dễ thương. Cửa sổ kính lớn giúp thông gió, đón sáng tự nhiên cho toàn bộ căn phòng.
phòng thờ tôn nghiêm
Phòng thờ tôn nghiêm, sử dụng nội thất gỗ tông màu trầm ấm áp.
sân thượng đẹp
Với sân thượng rộng rãi, chủ nhân có thể bố trí bộ bàn ghế xinh xắn làm nơi đọc sách, thưởng trà, thư giãn vào những ngày đẹp trời.
báo giá sơ bộ thiết kế nội thất nhà phố 2,5 tầng
Bảng báo giá sơ bộ thiết kế nội thất nhà phố 2,5 tầng

Helino

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê