Thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ cho gia đình ba thế hệ

Kiến trúc sư thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ:

Tôi muốn công năng được phân bổ cho các tầng như sau:

- Tầng 1: Sân trước để xe, phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn, phòng ngủ,  phòng vệ sinh, sân sau là khu giặt phơi.

- Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.

Mong kiến trúc sư tư vấn phương án thiết kế nhà phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi.

Xin cảm ơn!

Kiến trúc sư thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ:

Dựa theo thông tin mà gia chủ cung cấp, kiến trúc sư đưa ra phương án mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ như sau:

mặt bằng tầng 1 nhà ống
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 nhà ống

- Tầng 1: Từ cổng đi vào là khoảng sân trước, nơi để xe cho các thành viên gia đình. Tiếp đến là phòng khách được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Phía sau bộ sofa là cầu thang dẫn lên tầng 2. Phòng ngủ của ông bà cạnh đó có cửa sổ mở ra ngoài đón sáng. Phòng bếp kết hợp phòng ăn được bố trí thông thoáng, có cửa sổ mở ra ngoài để mùi thức ăn không ám vào nhà. Phòng vệ sinh phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt ở dưới tầng 1. Cuối nhà là khu giặt kết hợp phơi đồ. 

mặt bằng tầng 2 nhà ống
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 nhà ống

- Tầng 2: Phòng thờ trên tầng 2 được nhìn về hướng Phước Đức, tốt cho chủ nhà. Phía trước nhà là phòng ngủ master được thiết kế đủ rộng với nội thất sang trọng, có cửa sổ lớn và cửa mở ra ban công thoáng đãng. Cuối nhà là hai phòng ngủ của 2 cô con gái được thiết kế với diện tích vừa đủ, trang bị nội thất cơ bản, có cửa sổ kính mở ra ngoài để đẩy mùi ẩm mốc, mang không khí trong lành vào phòng. Phòng vệ sinh cạnh đó phục vụ nhu cầu sinh hoạt trên tầng 2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ
Phối cảnh 3D mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ trên diện tích đất 90m2

Không gian tham khảo:

Phòng khách nhà ống
Phòng khách nhà ống được bài trí khá đơn giản với tông màu trung tính chủ đạo. Nội thất gỗ sẫm màu và ánh sáng đèn tạo cảm giác ấm áp.
bếp ăn đẹp
Khung cửa sổ kính trong suốt không chỉ giúp đón sáng tự nhiên cho khu vực bếp ăn mà còn là nơi thoát mùi thức ăn, dầu mỡ ra ngoài.
phòng ngủ master
Không gian phòng ngủ master sang trọng với sắc trắng kem tinh tế. Tủ lưu trữ âm tường cánh phẳng giúp căn phòng luôn gọn gàng, thoáng đẹp.
Mẫu thiết kế phòng ngủ cho con gái
Mẫu thiết kế phòng ngủ cho con gái với sắc hồng ngọt ngào. Cửa sổ kính lớn cho phép ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng. Gia chủ nên sử dụng rèm cửa màu trắng sáng để cân bằng bảng màu cho căn phòng.
trang trí phòng ngủ con gái
Khi trang trí phòng ngủ dành cho con gái, cặp đôi màu sắc hồng - trắng luôn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó mang lại.
phòng thờ đẹp
Phòng thờ trên tầng 2 nhà ống nhìn về hướng tốt, giúp mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.
phòng tắm hiện đại
Tường và sàn phòng tắm hiện đại đều được ốp gạch màu xám tạo cảm giác sạch sẽ, gia tăng chiều sâu cho không gian.

Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

Nhadepktv.vn

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê