Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 đơn giản, tiết kiệm chi phí trên diện tích 48m2

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 48m2: 

Rất mong được các kiến trúc sư tư vấn phương án tư vấn thiết kế nhà cấp 4 gồm khu bếp ăn, không gian ngủ nghỉ cho cả nhà, nơi vui chơi cho bé, kệ sách, góc làm việc...

Xin cảm ơn!

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 48m2: 

Trước hết, kiến trúc sư căn cứ theo thông tin mà bạn cung cấp, đưa ra phương án mặt bằng nội thất nhà cấp 4 như sau để gia chủ tham khảo:

mặt bằng nhà cấp 4
Bản vẽ mặt bằng thiết kế nội thất nhà cấp 4 trên diện tích 48m2

Không gian nội thất nhà cấp 4:

phòng khách nhà cấp 4
Ngay sau khu vực sảnh để xe máy là không gian tiếp khách với tông màu trầm chủ đạo. Để tạo điểm nhấn sinh động, chủ nhân nên bài trí thêm một vài chậu cây xanh.
kệ tivi màu trắng
Đối diện với ghế sofa là kệ tivi màu trắng giúp căn phòng trở nên thoáng rộng và nhẹ nhàng hơn. Kệ dài gồm nhiều ngăn cung cấp thêm không gian lưu trữ trong nhà cấp 4.
phòng khách liền kề khu bếp ăn
Phòng ăn và khu bếp nấu được thiết kế liên thông với phòng khách nhằm tận dụng tối đa diện tích, đồng thời tạo độ thông thoáng cho không gian nhà.
nội thất khu bếp ăn
Nội thất khu bếp ăn gồm tủ lưu trữ bằng gỗ công nghiệp sơn trắng, bộ bàn ăn 4 ghế đặt sát tường cùng nhiều trang thiết bị hiện đại.
phòng tắm kết hợp vệ sinh
Phòng tắm kết hợp vệ sinh được bố trí đối diện khu bếp gồm đầy đủ tiện ích thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày. Hệ kệ mở gắn tường bằng gỗ không chỉ giúp căn phòng luôn gọn gàng mà còn tạo điểm nhấn ấm áp.
phòng ngủ nhà cấp 4
Cuối nhà cấp 4 là phòng sinh hoạt chung và không gian ngủ nghỉ. Các phòng đều có cửa sổ mở ra bên ngoài giúp thông gió, lấy sáng tự nhiên. Nội thất gỗ sẫm màu mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp cho phòng ngủ.
thiết kế nhà cấp 4 đẹp
Do diện tích nhà không được rộng rãi nên kiến trúc sư quyết định thiết kế phòng sinh hoạt chung, nơi vui chơi của trẻ tích hợp khu làm việc tiện nghi.
Mẫu bàn kết hợp tủ sách
Để tận dụng được tố đa nguồn sáng tự nhiên, bạn nên đặt bàn làm việc cạnh khung cửa sổ thoáng sáng. Mẫu bàn kết hợp tủ sách là lựa chọn thông minh trong trường hợp này.

Helino

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê