Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4 phòng ngủ có sân trước đỗ xe

 Không gian nội thất tham khảo: 

Công năng tại các tầng phân bổ như sau:

- Tầng 1: Sân trước để xe máy, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh.
- Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh.
- Tầng 3: Phòng thờ, phòng ngủ, phòng vệ sinh.

Rất mong kiến trúc sư gợi ý phương án mặt bằng công năng nhà ống 3 tầng tiện nghi, hợp phong thủy và với kinh phí xây dựng thấp nhất có thể.

Trân trọng cảm ơn!

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng 4 phòng ngủ:

Chào bạn,

Với diện tích đất rộng và nhu cầu sử dụng không gian của gia chủ, kiến trúc sư gợi ý phương án bố trí các phòng chức năng nhà ống 3 tầng 4 phòng ngủ như sau:

Hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 nhà ống.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 nhà ống.
  • Tầng 1: Từ cổng đi vào là sân nhỏ để xe cho các thành viên trong gia đình, ngay sau đó là phòng khách được thiết kế rộng rãi, liên thông với phòng bếp kết hợp phòng ăn tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho không gian nhà. Đối diện với khu bếp là cửa mở ra ngoài để đẩy hơi nóng, mùi thức ăn không ám vào nhà. Cuối nhà là phòng ngủ master được thiết kế đủ rộng, có cửa sổ mở ra ngoài đón sáng tự nhiên. Phòng vệ sinh đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt ở tầng 1 nhà ống.
Hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế với nội thất cơ bản, có cửa sổ mở ra ngoài mang ánh sáng tự nhiên vào trong phòng, đồng thời đẩy mùi ấm mốc ra ngoài, tốt cho sức khỏe của gia chủ. Cạnh đó là phòng vệ sinh sử dụng chung.
Hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3.
  • Tầng 3: Phòng thờ được đặt ở vị trí cao nhất của ngôi nhà. Hướng bàn thờ nhìn về hướng nhà mang tài lộc cho gia chủ. Phòng ngủ con gái được thiết kế đủ rộng với nội thất cơ bản, có cửa sổ mở ra ngoài đón sáng. Sân thượng trồng cây cảnh và là nơi thư giãn của cả gia đình.
Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà ống 3 tầng có tầng lửng.
Phối cảnh 3D mẫu nhà ống 3 tầng có tầng lửng.

 Không gian nội thất tham khảo: 

Hình ảnh toàn cảnh phòng khách nhà ống với bộ ghế sofa lớn màu trắng sữa, đèn trà kính đặt trên thảm trải thổ cẩm, tranh treo tường, tủ kệ tivi màu trắng đối diện.
Sự kết hợp giữa ghế sofa lớn tông màu trắng sữa, bàn trà kính đặt trên thảm trải thổ cẩm, đèn chùm thủy tinh, tranh phong cảnh... tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách nhà ống.
Hình ảnh toàn cảnh phòng bếp với hệ tủ màu trắng, bệ bếp kéo dài thành bàn ăn cho 4 người, đèn thả trần màu đen - trắng cá tính.
Được bố trí trong cùng một không gian nhưng phòng bếp và khu vực ăn uống vẫn rất thoáng đãng nhờ trần nhà cao, sử dụng nội thất nhỏ gọn.
Hình ảnh toàn cảnh phòng ngủ với giường nệm êm ái, tab đầu giường nhỏ gọn, bộ đôi đèn thả màu đen, cạnh đó là bàn trang điểm với kệ mở gắn tường
Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ được thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ nội thất hiện đại. Bàn trang điểm gắn tường nối liền kệ mở giúp tiết kiệm diện tích.
Hình ảnh toàn cảnh phòng ngủ với giường, tủ bằng gỗ, tranh treo tường, bàn học cạnh cửa sổ kính.
Mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai đơn giản, thoáng gọn với nội thất dễ dàng thay đổi về sau. Tông màu trắng kết hợp cùng màu gỗ tự nhiên vừa ấm áp, vừa tạo cảm giác rộng rãi hơn.
Hình ảnh toàn cảnh phòng ngủ bé gái với tường sơn tím nhạt cùng tông với nội thất chính
Tuy sử dụng tông màu tím oải hương chủ đạo nhưng phòng ngủ bé gái không bị tối hay tạo cảm giác bí bức nhờ phối thêm màu trắng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên.
Hình ảnh toàn cảnh phòng thờ trên tầng 3 nhà ống với nội thất gỗ chạm khắc tinh xảo, đèn chùm trang trí đẹp mắt.
Phòng thờ được đặt ở tầng cao nhất của nhà ống 3 tầng, sử dụng nội thất gỗ tự nhiên với hoa văn chạm khắc tinh xảo.
Hình ảnh phòng tắm tông màu xám - trắng chủ đạo với gạch bông nhấn nhá, bồn tắm có vách kính trong suốt.
Để đảm bảo sự khô thoáng cho khu vực vệ sinh bên ngoài, gia chủ nên sử dụng vách ngăn kính để phân tách với bồn tắm phía trong.

Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

>> Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ, diện tích 90m2

>> Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình có hai con trai

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê