Bộ sưu tập mẫu biệt thự 2 tầng nổi bật trong năm 2020

Những mẫu biệt thự 2 tầng đa dạng về phong cách thiết kế, có nhiều phòng chức năng tiện nghi trên diện tích 90-100m2 được dự báo sẽ trở nên thịnh hành trong năm 2020. Với kinh phí xây dựng khoảng từ 1-1,5 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn một trong các mẫu biệt thự dưới đây.

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại với sắc trắng chủ đạo, phía trước có sân đậu xe, tiểu cảnh, hàng rào kiên cố
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại có sân đậu xe và tiểu cảnh sân vườn phía trước rộng thoáng, hài hòa với cảnh quan xung quanh. 
Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái màu trắng, xanh than chủ đạo với ban công tầng 2 rộng rãi
Trong năm 2020, dự báo mẫu biệt thự đẹp mái Thái có khoảng không gian thư giãn rộng rãi trên ban công tầng 2 được nhiều gia đình lựa chọn.
Hình ảnh phối cảnh biệt thự 2 tầng mái lệch độc đáo, có gara ô tô bên hông nhà
Nếu yêu thích thiết kế phá cách và độc đáo, bạn có thể tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch này. Bên hông nhà còn có gara ô tô tiện dụng. 
Hình ảnh mẫu biệt thự hiện đại, tiện nghi với hệ cửa kính trong suốt, nhiều phòng chức năng, có gara ô tô rộng rãi bên hông nhà
Được xây dựng trên diện tích đất khoảng 80m2, mẫu biệt thự đẹp, đầy đủ công năng này là lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình đông thành viên. 
Ánh đèn vàng ấm áp kết hợp ăn ý cùng hệ cửa kính trong suốt khiến biệt thự 2 tầng lung linh như chiếc đèn lồng.
Hình ảnh toàn cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng ấn tượng với cửa sổ kính lớn và gạch thông gió
Không gian bên trong biệt thự luôn thoáng sáng nhờ cửa sổ kính lớn và gạch thông gió nơi mặt tiền công trình. Kinh phí xây dựng nhà dao động từ 1-1,5 tỷ đồng.
Hình ảnh toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng với sự kết hợp hài hòa giữa mái bằng, mái lệch, vật liệu gạch - kính nơi mặt tiền
Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế mái bằng và mái lệch mang đến cái nhìn mới lạ, cực hút mắt cho mẫu biệt thự 2 tầng này. 
Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản với mái ngói xanh than, tường sơn trắng, nhiều cửa sổ kính
Một trong những mẫu thiết kế biệt thự đơn giản, bố cục khoa học, linh hoạt thay đổi công năng khi cần thiết. 
Hình ảnh toàn cảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng với cửa kính trong suốt, xung quanh có nhiều cây lớn
Mặt tiền biệt thự sử dụng vật liệu kính trong suốt chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết khi kết hợp cùng hệ rèm vải dày màu sáng. 
Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ, cửa gỗ tự nhiên, tường sơn trắng, trang trí ấn tượng tạo cảm giác ấm áp, sang trọng.
Mái ngói đỏ, cửa gỗ tự nhiên tông trầm là những chi tiết ngoại thất tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm áp, gần gũi cho mẫu biệt thự 2 tầng. 

Có thể bạn quan tâm:

  • Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng
  • Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có phòng cho người giúp việc 

ThanhnienViet

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê