10 mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ vừa hiện đại vừa ấm cúng

Đối với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, việc xây dựng tổ ấm gia đình ngay từ những bước đầu tiên là vô cùng quan trọng. Vì vậy, việc xây dựng, thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ cần phải được quan tâm, chút ngay thời gian đầu.

Thông thường, các cặp vợ chồng trẻ sẽ lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích vừa phải để bảo đảm được sự riêng tư của các thành viên khi cần thiết, hoặc trong tương lai khi vợ chồng có thêm con nhỏ.

Cùng Dothi.net xem qua những mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ dưới đây để có thể tham khảo căn hộ phù hợp nhất với bản thân cũng như gia đình nhé.

mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ

Mẫu thiết kế căn hộ số 1

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ trên đây thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự gần gũi, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Hai phòng ngủ với vị trí sát cạnh nhau giúp các thành viên trong gia đình gặp mặt và giao tiếp với nhau hơn, đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, cánh cửa phòng ngủ gần như được đặt liền với nhau, tạo sự thuận tiện tối đa cho các bậc phụ huynh tương lai.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư cho vợ chồng trẻ

Mẫu thiết kế căn hộ số 2

Mẫu thiết kế nhà nhỏ cho vợ chồng trẻ này lại không nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi thiết kế có một vài chỗ hơi...không hợp lý. Thiết kế phòng ngủ quá gần với cửa ra vào sẽ khiến cuộc sống của vợ chồng trẻ khá bất tiện. Còn nếu xét theo yếu tố phong thủy, mẫu thiết kế nhà cho vợ chồng trẻ này sẽ gây ra mâu thuẫn giữa vợ chồng, người thứ ba có thể xuất hiện và quấy phá.

Trong khi đó, thiết kế phòng ngủ còn lại được đánh giá rất cao vì có cửa lớn hướng ra ban công, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân căn hộ.

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng số 3

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng số 3

Việc thay đổi kết cấu, cấu trúc căn hộ cho vợ chồng trẻ như thế này sẽ hợp lý hơn. Phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn giúp chủ nhà tiết kiệm được khoảng diện tích lớn không cần thiết. Những khu vực “ồn ào” của căn hộ được thiết kế gần nhau, trong khi những khu vực thiên về sự yên tĩnh gồm phòng ngủ, phòng quần áo,...nằm cùng 1 khu vực, sự phân chia như vậy sẽ tạo điều kiện nâng tầm chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

 

căn hộ cho vợ chồng trẻ

Mẫu căn hộ số 4

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ dưới đây sẽ phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Với phong cách rực rỡ và đầy sắc màu làm chủ đạo, cả căn hộ toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại, và mang đến nguồn năng lượng cho những người trẻ tuổi.

Căn hộ này sở hữu thêm một phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ em với những màu sắc vui tươi và rực rỡ, giúp trẻ có thể thỏa thích vui đùa trong không gian riêng của mình, từ đó kích thích được sự sáng tạo tối đa của trẻ.

Mẫu căn hộ cho vợ chồng trẻ số 5

Mẫu căn hộ cho vợ chồng trẻ số 5

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ với 2 phòng ngủ được đặt đối diện nhau, ở giữa là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình như phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn. Với thiết kế như hình, không gian chung trong căn hộ sẽ được khai thác một cách tối đa, từ đó tọa được sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ 2 phòng ngủ

Mẫu căn hộ với 2 phòng ngủ sát cạnh nhau

Căn hộ này sở hữu 2 phòng ngủ tọa lạc sát nhau, giúp các bậc phụ huynh có thể trông nom, chăm sóc con mình dễ dàng hơn. Ngoài ra, với kiến trúc như hình, chủ nhà có thể cải tạo căn hộ thành 3 phòng ngủ một cách dễ dàng.

Mẫu căn hộ cho vợ chồng trẻ với 1 phòng trẻ em giữa 2 phòng ngủ chính

Mẫu căn hộ cho vợ chồng trẻ với 1 phòng trẻ em giữa 2 phòng ngủ chính

Không chỉ sở hữu hai phòng ngủ lớn, mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ này còn có thêm một phòng ngủ trẻ em ngay giữa hai phòng ngủ chính của nhà. Đối với những cặp vợ chồng trẻ thường xuyên có khách đến thăm, mẫu căn hộ này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu thiết kế căn hộ số 8 có gác lửng

Mẫu thiết kế căn hộ số 8 có gác lửng

Đối với những cặp vợ chồng trẻ muốn xây nhà 2 tầng, mẫu thiết kế này sẽ là lựa chọn tốt để tham khảo. Thiết kế tầng 2 được đặt khéo léo, từ đó có thể khai thác được nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ số 9

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ số 9

Để có thể khai thác tối đa diện tích trống trong căn nhà của vợ chồng trẻ, phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống được liên thông với nhau, và được ngăn cách khéo léo sao cho vừa tạo được cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vẫn bảo đảm được sự riêng tư cho từng khu vực chức năng.

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ số 10

Mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ số 10

Thiết kế nhà nhỏ cho vợ chồng trẻ với màu nâu gỗ chủ đạo tạo cảm giác ấm áp, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Phòng khách, khu vực ăn và nhà bếp cũng được đặt liên thông với nhau để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà.

Như vậy, qua bài viết này, Dothi.net hy vọng người đọc tìm được mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê