Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi

Khá nhiều gia đình trẻ có xu hướng lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ với kích thước đủ rộng để bố trí đầy đủ tiện ích thiết yếu cho cuộc sống hiện đại. Ba phòng ngủ cung cấp không gian riêng tư cho các cặp vợ chồng, phòng cho trẻ hoặc dành một phòng để khách nghỉ lại.

Tham khảo những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ dưới đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng bài trí không gian sống của mình thêm tiện nghi và có tính thẩm mỹ.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng với tông màu nâu, xám xuyên suốt, 4 ghiên thư giãn rộng rãi
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng với tông màu nâu và xám trung tính xuyên suốt. Bốn khu vực hiên ngoài trời tạo góc đọc sách, thư giãn lý tưởng.
Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi khép kín, góc thư giãn ngoài trời nổi bật với ghế ngồi màu đỏ
Trên mặt sàn rộng rãi, kiến trúc sư bố trí 3 phòng ngủ khép kín tiện nghi. Sảnh trước nhà có phòng vệ sinh riêng cho khách. Không gian thư giãn ngoài trời được bài trí sang trọng với ghế ngồi màu đỏ tạo điểm nhấn màu sắc bắt mắt.
Ở thiết kế này, kiến trúc sư dành sự ưu ái cho phòng ngủ master với diện tích lớn, sàn lát đá cẩm thạch màu trắng sang trọng, góc trò chuyện hoặc đọc sách và tủ quần áo kiểu mở.
Hình ảnh phối cảnh mô hình nội thất căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi
Tương tự mẫu thiết kế trên, phòng ngủ master trong căn hộ này có diện tích lớn tích hợp thêm phòng thay đồ tiện dụng. Hai phòng ngủ còn lại sử dụng chung phòng tắm có cửa ra vào riêng từ mỗi phòng.
Hình ảnh phối cảnh thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ với ban công có lối riêng vào phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ với phần lớn diện tích dành cho không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp ăn. Góc thư giãn ngoài trời có lối vào riêng từ phòng ngủ.
Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ
Một trong những thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phổ biến trên diện tích vừa phải. Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ, hai phòng nhỏ còn lại dành cho các bé. Phòng khách và bếp ăn như rộng thoáng hơn nhờ 2 khung cửa sổ kính lớn.
Phối cảnh thiết kế nội thất căn hộ có 2 mặt thoáng với góc thư giãn ngoài trời ngập tràn nắng gió
Tận dụng lợi thế hai mặt thoáng của căn hộ, kiến trúc sư thiết kế cửa mở từ các phòng ngủ ra không gian thư giãn thoáng sáng bên ngoài. 
Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ ở vùng biển Cape Cod (Mỹ) với sắc xám chủ đạo
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ ở vùng biển Cape Cod (Mỹ) với tông màu trắng xám thanh lịch. Các phòng ngủ có diện tích vừa phải, nhường mặt sàn rộng rãi cho không gian sinh hoạt chung ở trung tâm căn hộ.
Hình ảnh mẫu thiết kế nôi thất 3 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ cũng được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Phòng ngủ master có vệ sinh khép kín, hai phòng còn lại sử dụng chung vệ sinh bên ngoài.
Phối cảnh nội thất căn hộ 3 phòng ngủ với hệ tủ quần áo lớn làm vách ngăn phân chia phòng
Trong thiết kế này, hệ tủ quần áo đóng vai trò là vách ngăn phân tách giữa các phòng. Trừ phòng tắm và khu bếp ăn, sàn căn hộ được lát gỗ màu sáng.
Phối cảnh nội thất căn hộ 3 phòng ngủ rộng thoáng, sử dụng màu be chủ đạo
Được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu be xuyên suốt, căn hộ 3 phòng ngủ tất cả các chức năng thiết yếu mà vẫn đảm bảo sự rộng thoáng.
Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho cả 3 phòng ngủ.
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho cả 3 phòng ngủ. Mỗi phòng đều có vệ sinh và ban công riêng.
Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ rộng thoáng, sử dụng nội thất thấp nhỏ
Với nội thất nhỏ gọn, chiều cao vừa phải, mẫu căn hộ 3 phòng ngủ mang đến cho người dùng cảm giác rộng thoáng, thoải mái nhất.
Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ riêng biệt, kín đáo, sàn khu vực sinh hoạt chung được lát gỗ sẫm màu
Trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ trên, 3 phòng ngủ được thiết kế tách biệt nhằm đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho người dùng. Các phòng ngủ đều dễ dàng kết nối với không gian sinh hoạt chung rộng thoáng.

>> Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ thoáng rộng với thiết kế nội thất tối giản

>> 10 mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ vừa hiện đại vừa ấm cúng

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê