Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ

Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ được nhiều gia đình trẻ quan tâm, tìm kiếm. Là loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp không gian vừa đủ, đảm bảo tính tiện nghi và sự thoải mái cho gia chủ. Dưới đây là những mẫu căn hộ được bài trí theo phong cách hiện đại, tối giản mà sang trọng.

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi với sàn lát gỗ
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ thông minh với các khu vực riêng tư xoay xung quanh phòng sinh hoạt chung lớn. Cách bố trí này tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mở hơn.
Mẫu 3D căn hộ 2 phòng ngủ sử dụng tông màu trắng chủ đạo
Không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ luôn thoáng sáng nhờ sử dụng tông màu trắng chủ đạo cho tường, đồ nội thất cùng hệ cửa kính trong suốt mở ra ban công.
Hình ảnh phối cảnh mẫu căn hộ 2 phòng ngủ sử dụng màu xanh lá, oải hương trẻ trung, hiện đại
Tông màu xanh lá, tím oải hương mang đến vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung cho căn hộ của gia đình trẻ. Bàn ăn gắn trực tiếp vào tường bếp giúp tiết kiệm tối đa diện tích.
Phối cảnh thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ với góc nhọn là khu vực thư giãn, 2 phòng ngủ sử dụng phòng tắm chung tiện nghi, phòng khách rộng rãi,
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có hình dạng độc đáo với góc nhọn là góc thư giãn ngoài trời thoáng sáng. Phòng ngủ master đủ rộng cho giường cỡ lớn. Phòng tắm chung khá rộng, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp.
Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ có nhiều không gian ngoài trời, cây xanh.
Mẫu thiết kế căn hộ dành cho những ai thích có nhiều không gian ngoài trời và chăm sóc cây xanh. Các phòng ngủ rộng rãi với đầy đủ tiện nghi thiết yếu.
Hình ảnh phối cảnh mẫu căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế nội thất tối giản với tông màu trắng sáng
Căn hộ 2 phòng ngủ được bài trí nội thất tối giản, sử dụng màu trắng sáng chủ đạo mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.
Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có hình dạng vuông vắn, vệ sinh khép kín
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có hình dạng vuông vắn với nhà vệ sinh khép, đầy đủ tiện nghi. Phòng bếp, bàn ăn nằm trong cùng một không gian nhưng vẫn có sự tách biệt.
Hình ảnh mẫu phối cảnh 3D căn hộ 2 phòng ngủ có màu be chủ đạo
Nếu yêu thích tông màu be, nội thất mang hơi hướng cổ điển, bạn có thể tham khảo mẫu căn hộ 2 phòng ngủ này. Điểm cộng của căn hộ là không gian thư giãn ngoài trời rộng thoáng.
Hình ảnh toàn cảnh không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ được phối màu hài hòa
Tuy không được rộng rãi nhưng mẫu căn hộ này vẫn có đầy đủ các phòng chức năng, bài trí ngăn nắp, thoáng đãng, phối màu hài hòa.
Hình ảnh phối cảnh căn hộ 2 phòng ngủ thoáng sáng với điểm nhấn màu xanh ngọc lam
Điểm nhấn của căn hộ màu trung tính chủ đạo là bộ ghế sofa, ghế thư giãn, ghế ăn, thảm trải tông màu xanh ngọc lam tinh tế. Phòng ngủ thứ hai dễ dàng tiếp cận với ban công.
Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu căn hộ 2 phòng ngủ rộng thoáng có không gian cho trẻ vui chơi
Có thể nói, đây là mẫu căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ với mặt sàn rộng thoáng, ít nội thất, có thêm không gian vui chơi phía sau nhà.
Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có phòng bếp tách biệt
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có gian bếp khá tách biệt và dễ dàng tiếp cận với nhà để xe cũng như lối vào chung.

>> 10 mẫu thiết kế căn hộ cho vợ chồng trẻ vừa hiện đại vừa ấm cúng

>> Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê