Loạt nhà phố kết hợp kinh doanh đảm bảo cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ

Tại các đô thị lớn hiện nay, xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, để đảm bảo cả về công năng cũng như tính thẩm mỹ cho kiểu nhà này không hề đơn giản, đòi hỏi kiến trúc sư lẫn gia chủ phải tỉ mỉ, cầu kỳ hơn trong khâu thiết kế và thi công. Nếu đang có ý định xây nhà ở kết hợp kinh doanh buôn bán, bạn có thể tham khảo những mẫu nhà đẹp dưới đây.

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà phồ kết hợp kinh doanh với 2 mặt tiền đường rộng thoáng, mặt tiền sử dụng lam che kết hợp cây xanh.
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh sở hữu hai mặt tiền đường thoáng đãng, tấp nập người xe qua lại. Để đảm bảo tính riêng tư cho không gian sinh hoạt ở tầng trên, gia chủ có thể kết hợp giữa cây xanh, lam che và kính cường lực.
Phối cảnh mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh buôn bán được xây dựng ở ngã ba đường với ngoại thất tông màu trắng chủ đạo
Khi thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh buôn bán, bạn nên chú trọng yếu tố an ninh. Có thể kết hợp nhiều lớp cửa gồm cửa cuốn, cửa sắt, cửa kính cường lực.
Hình ảnh cận cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng với các mảng khối lớn vuông vắn, sơn màu xanh dương - trắng, tầng trệt là cửa hàng thời trang.
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại với mặt tiền gồm các mảng khối kiến trúc lớn, vuông vắn. Tầng trệt được gia chủ sử dụng làm cửa hàng thời trang.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh với tông trắng chủ đạo kết hợp cùng hệ cửa kính trong suốt giúp lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong nhà.
Nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp sang trọng và hiện đại sử dụng tông màu trắng kết hợp cùng hệ cửa kính trong suốt.
Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà phố 3 tầng với sắc trắng bao phủ ngoại thất, cây xanh tạo điểm nhấn.
Mẫu nhà phố được thiết kế nhằm tận dụng tối đa diện tích khu đất hình ống với mặt tiền sử dụng vật liệu kính chủ đạo. Ban công, hiên nhà trồng cây xanh tạo điểm nhấn sinh động, mát mắt cho không gian sống.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà phố 4 tầng ấn tượng với ban công rộng rãi trồng cây xanh.
Nhà phố 4 tầng hiện đại gây ấn tượng bởi đường nét kiến trúc vuông thành sắc cạnh và sân thượng rộng rãi trồng cây xanh, tạo góc thư giãn ngoài trời.
Hình ảnh phối cảnh nhà mặt phố 3 tầng hiện đại, với ban công mặt tiền trồng nhiều cây xanh
Ngoại thất nhà mặt phố kết hợp kinh doanh được thiết kế và bài trí với cây xanh tạo cảm giác hài hòa với cảnh quan thiên nhiên bao quanh.
Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà phố 5 tầng với mặt tiền tông màu xám, xanh ấn tượng, xung quanh có nhiều cây xanh.
Được xây dựng trên mảnh đất 60m2, nhà phố này cho phép gia chủ tận dụng tối đa mặt tiền để kinh doanh cửa hàng thời trang, hàng ăn uống hoặc cho thuê văn phòng.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với tầng 1 kinh doanh, tầng 2 và 3 dể ở, phía trước là đường nhựa rộng thoáng, ô tô đậu đỗ.
Mẫu nhà phố 3 tầng với bếp, phòng tắm, khu vực kinh doanh được bố trí ở tầng 1. Tầng 2, tầng 3 là phòng khách và các phòng ngủ riêng tư. Kiến trúc sư thiết kế 2 lối ra vào riêng biệt cho không gian kinh doanh và không gian sinh hoạt của gia đình.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế gọn đẹp, tầng 1 sử dụng cho mục đích kinh doanh, sân thượng trồng cây xanh.
Gia chủ sử dụng toàn bộ diện tích tầng 1 cho mục đích kinh doanh, buôn bán và có phòng vệ sinh riêng dành cho khách. Sân thượng rộng thoáng được bài trí thành góc thư giãn ngoài trời dành cho các thành viên gia đình.
Hình ảnh phối cảnh 3D nhà phố hai mặt tiền vát góc với ngoại thất màu trắng sáng chủ đạo
Mẫu nhà phố 4 tầng hai mặt tiền vát phổ biến tại các đô thị lớn hiện nay. Chất liệu đá ốp tạo điểm nhấn bắt mắt cho ngoại thất công trình.
Ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh với màu sơn trắng bao phủ mặt tiền.
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh được xây dựng trên diện tích đất 4x15,5m với 30m2 phía trước tầng 1 dành để buôn bán tạp hóa nhỏ lẻ.

>> Phương án bố trí mặt bằng nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh trên diện tích 96m2

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê