Loạt mẫu nhà ống hiện đại, chú trọng công năng sử dụng

Trong bối cảnh đô thị hóa mạnh mẽ, quỹ đất ngày càng trở nên hạn hẹp, các mẫu nhà ống trên diện tích đất khoảng 50-60m2 được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt, kiến trúc sư giản lược tối đa các chi tiết trang trí cầu kỳ, chú trọng vào công năng sử dụng, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng.

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại với hình ảnh, phía trước nhà là đường lớn, ô tô màu đen đậu
Được xây dựng trên mảnh đất rộng khoảng 60m2, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum gồm 3 phòng ngủ tiện nghi là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình trẻ hiện nay.
Hình ảnh mẫu nhà ống hiện đại với mặt tiền màu trắng, ghi xám, xanh dương chủ đạo, ô tô màu đỏ đậu phía trước nhà
Những gam màu trung tính như xám, xanh dương, trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho mẫu nhà ống hiện đại. Với mặt tiền đường thoáng đãng, gia chủ có thể xem xét sử dụng tầng trệt để kinh doanh.
Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng gồm 2 phòng ngủ, nổi bật với cửa gỗ lớn ở tầng trệt.
Tại vùng ngoại ô hoặc nông thôn, mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ này được xây dựng phổ biến. Đây là thiết kế nhà phù hợp trên diện tích đất khoảng 63m2.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống màu trắng chủ đạo được xây dựng trên mảnh đất chữ L
Mẫu nhà ống gọn xinh, bắt mắt với phần đuôi chữ L là không gian sinh hoạt chung thoáng sáng. Nơi hiên nhà ngập tràn nắng gió, gia chủ có thể đặt thêm ghế ngồi thư giãn.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống hiện đại với ngoại thất màu trắng, sử dụng vật liệu kính trong suốt, kết hợp giữa mái bằng và mái xéo.
Nhỏ nhắn, hiện đại và phong cách là những từ dùng để miêu tả mẫu nhà ống này. Ngoại thất công trình gây ấn tượng bởi sự kết hợp tinh tế giữa mái bằng và mái xéo.
Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp với mặt tiền ấm áp gồm lam gỗ và cửa sổ hình ngôi nhà, xung quanh là sân vườn xanh mát
Hệ lam gỗ và khung cửa hình ngôi nhà ở tầng trên tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho mẫu nhà ống trên diện tích 60m2. Gia chủ dành gần 2/3 tổng diện tích đất làm sân vườn, trồng cây xanh, thảm cỏ xanh mướt. 
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống lệch tầng hiện đại, cửa kính trong suốt, ban công trồng cây xanh
Với những người chuộng sự phá cách độc đáo, họ có xu hướng chọn mẫu nhà ống lệch tầng hiện đại với mặt tiền sử dụng vật liệu kính chủ đạo. Cây xanh trồng ở ban công các tầng mang đến cảm giác gần gũi, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. 
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng có gara ở tầng trệt, mặt tiền hình khối vuông vắn, sử dụng gam màu trầm chủ đạo.
Tuy được thiết kế theo phong cách đơn giản, chú trọng công năng nhưng mẫu nhà ống 4 tầng vẫn gây ấn tượng bởi hình khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum với cửa kính khung gỗ ở mặt tiền, điểm nhấn màu cam nổi bật
Kiến trúc sư thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum dành cho gia đình 5 người với tầng 1 là không gian sinh hoạt chung, các phòng ngủ được bố trí trên tầng 2, tầng 3. Trong khi đó, tầng tum gồm 1 phòng thờ nhỏ, sân thượng, khu phơi quần áo.
Phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng với lan can kính trong suốt, ban công trồng cây xanh
Ở thiết kế này, kiến trúc sư dành tầng 1 làm phòng khách liên thông khu bếp ăn và khoảng sân nhỏ để ô tô phía trước. Tầng trên là phòng riêng của các thành viên gia đình.
Phối cảnh mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum với 2 mặt tiền, cây xanh trồng khắp ban công các tầng, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên
Nếu sở hữu khu đất hai mặt tiền, bạn có thể tham khảo mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum với mặt tiền 4,5m như ảnh trên. Gia chủ hoàn toàn có thể tầng 1 để kinh doanh, buôn bán.
Hình ảnh mẫu nhà ống với mặt tiền màu trung tính sang trọng, sân thượng trồng cây xanh, bài trí góc thư giãn.
Mỗi tầng nhà ống đều được chia làm đôi, phân tách bởi cầu thang ở giữa, hai đầu là 2 phòng ngủ tiện nghi, thoáng sáng. Sân thượng là nơi trồng cây cảnh, bài trí góc thư giãn ngoài trời và sân phơi quần áo.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình có hai con trai
  • Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ trên diện tích 100m2

ThanhnienViet

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê