Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ, diện tích 90m2

 Không gian nội thất tham khảo:

Tôi muốn công năng được phân bổ cho các tầng như sau:

- Tầng 1: Sân trước để xe, phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn,  phòng vệ sinh, khu giặt và phơi đồ.

- Tầng 2: Hai phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ, 2 vệ sinh.

Mong kiến trúc sư tư vấn phương án thiết kế nhà phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi.

Xin cảm ơn!

Kiến trúc sư thiết kế nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ:

Dựa theo thông tin mà gia chủ cung cấp, kiến trúc sư đưa ra phương án mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ như sau để bạn tham khảo:

Hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 nhà ống.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 nhà ống.

- Tầng 1: Từ cổng đi vào là khoảng sân trước làm gara, nơi để xe cho các thành viên gia đình. Tiếp đến là phòng khách được rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Phòng bếp kết hợp không gian ăn uống được bố trí thông thoáng, có cửa sổ mở ra ngoài để mùi thức ăn không ám vào nhà. Tầng 1 còn có phòng vệ sinh chung, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Cuối nhà là khu giặt kết hợp phơi đồ. 

Hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 nhà ống.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 nhà ống.

- Tầng 2: Phòng ngủ master được thiết kế rộng rãi, vệ sinh khép kín với nội thất sang trọng, có ban công để lấy sáng và lưu thông không khí trong phòng. Phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ được bố trí giữa nhà, bài trí sang trọng nhưng vẫn ấm cúng. Cuối nhà là phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi của cậu con trai, có phòng vệ sinh khép kín được thiết kế đủ rộng để làm bồn tắm đứng nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ với gara ở tầng 1, cây xanh bao phủ mặt tiền
Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ trên diện tích 90m2.

 Không gian nội thất tham khảo:

Hình ảnh phòng khách nhà ống 2 tầng được đóng khung gọn gàng bởi bộ ghế sofa màu ghi xám sang trọng, bàn trà kính đặt trên thảm trải lông mềm mại, đối diện là tủ kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đẹp mắt
Phòng khách nhà ống 2 tầng được đóng khung gọn gàng bởi bộ ghế sofa màu ghi xám sang trọng, bàn trà kính đặt trên thảm trải lông mềm mại, đối diện là tủ kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đẹp mắt. Tranh treo tường, kệ rượu tạo điểm nhấn trang trí nổi bật.
Hình ảnh phòng bếp ăn nhà ống 2 tầng với hệ tủ bếp bằng gỗ sẫm màu, bàn ăn ghế bọc nệm màu xám sang trọng
Sự tương phản giữa hệ tủ bếp bằng gỗ sẫm màu và bộ bàn ăn mặt kính, ghế bọc nệm màu xám tạo sự cân bằng về bảng màu cho không gian nấu nướng.
Hình ảnh phòng sinh hoạt chung rộng rãi với sofa đen sang trọng, cạnh đó là phòng thờ trang nghiêm, phân tách bởi vách ngăn gỗ
Tuy được bố trí trong cùng một không gian nhưng phòng thờ vẫn có sự tách biệt nhất định với khu vực sinh hoạt chung, đảm bảo tính trang nghiêm cần có.
Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ rộng rãi, thoáng sáng, sử dụng nội thất cao cấp tông màu trung tính nhã nhặn. Cạnh khung cửa sổ kính là góc ngồi đọc sách, thư giãn.
Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ rộng rãi, thoáng sáng, sử dụng nội thất cao cấp tông màu trung tính nhã nhặn. Cạnh khung cửa sổ kính là góc ngồi đọc sách, thư giãn.
Hình ảnh phòng ngủ của cậu con trai với tông màu xanh dương - trắng chủ đạo, góc học tập gọn gàng đặt cạnh khung cửa sổ
Phòng ngủ của cậu con trai sử dụng tông màu trắng - xanh chủ đạo tạo cảm giác dịu mát và rộng thoáng hơn. Góc học tập cạnh cửa sổ kính, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

Hình ảnh phòng vệ sinh hiện đại, tiện nghi sử dụng màu trung tính chủ đạo như trắng, ghi xám, có phòng tắm đứng ngăn cách với bên ngoài bằng vách kính trong suốt.
Các phòng vệ sinh trong nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ đều có thiết kế đơn giản, trang bị đầy đủ tiện nghi thiết yếu với tông màu trung tính, tạo cảm giác sạch sẽ.

Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

>> Xem thêm: 

  • ​Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại, phù hợp với gia đình trẻ
  • Loạt mẫu nhà ống hiện đại, chú trọng công năng sử dụng

ThanhnienViet

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê