Tuổi Nhâm Thân đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy nhất?

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nữ mạng

Vì thế, cùng Dothi.net trả lời câu hỏi “Tuổi Nhâm Thân đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?” qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tổng quan về gia chủ Nhâm Thân

Trước khi có thể trả lời câu hỏi “Tuổi Nhâm Thân đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy?”, việc nắm một số thông tin tổng quan về gia chủ giúp người đọc có được cái nhìn chi tiết hơn.

Tuổi Nhâm Thân đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy nhất?
Nhâm Thân là những người sinh năm 1992, có ngũ hành thuộc mệnh Kim

Nhâm Thân là những người sinh năm 1992, có ngũ hành thuộc mệnh Kim, nạp âm Kiếm Phong Kim (có nghĩa là kim loại ở đầu mũi kiếm). Gắn liền hình ảnh với mũi kiếm sắc nhọn, không lấy làm lạ khi Nhâm Thân là những người vô cùng sắc sảo, quyết đoán, điềm tĩnh, đôi khi còn gắn với hai chữ...lạnh lùng. 

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì thế, khi xác định các hướng hợp tuổi Nhâm Thân, nên tránh những hướng thuộc hành Hỏa (tương khắc) là hướng Nam.

Xét theo cung Bát quái, vì Nhâm Thân nam và Nhâm Thân nữ có bản mệnh khác nhau nên hướng bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân cũng có sự khác biệt.

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nam mạng

Nhâm Thân nam có quẻ mệnh là Cấn, thuộc hành Thổ (tây tứ mệnh), tương sinh với niên mệnh (hành Kim). Như vậy, hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nam mạng lần lượt là các hướng:

  • Hướng tây nam - Sinh Khí

  • Hướng tây bắc - Thiên Y

  • Hướng tây - Diên Niên

  • Hướng đông bắc - Phục Vị

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nam mạng
Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nam mạng

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nữ mạng

Nhâm Thân nữ có quẻ mệnh là Đoài, thuộc hành Kim thuộc tây tứ mệnh, tương hợp với niên mệnh (hành Kim). Vì phi cung bát quái thuộc Tây tứ trạch nên hướng bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nữ mệnh lần lượt là các hướng:

  • Hướng tây bắc - Sinh Khí

  • Hướng tây nam - Thiên Y

  • Hướng đông bắc - Diên Niên

  • Hướng tây - Phục Vị

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nữ mạng
Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân nữ mạng

Không khó để nhận ra, gia chủ nên đặt bàn thờ theo một trong 4 hướng tốt của bản thân. Mỗi hướng đều có ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn của mỗi người mà gia chủ xác định được hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất:

  • Hướng Sinh Khí: được đánh giá là hướng tốt nhất dựa theo cung của mỗi người. Được sao Tham Lang phù trợ, đem lại vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ. Sinh Khí tốt cho cả sức khỏe, đường con cái, tài lộc, sự nghiệp của bản thân. Đặc biệt, hướng này rất tốt cho nam giới.

  • Hướng Thiên Y: chủ về sức khỏe. Được sao Cự Môn phù trợ, Thiên Y giúp cả gia đình tránh được bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không, được âm lực trợ giúp vào lúc nguy nan. Đặc biệt, Thiên Y là hướng được xem là tốt nhất cho nữ giới.

  • Hướng Diên Niên: chủ về sự hòa thuận. Được sao Vũ Khúc phù trợ, Diên Niên mang lại sự hạnh phúc của các thành viên trong gia đình, mọi người gắn kết với nhau, các thành viên thường gặp được may mắn trong cuộc sống. Là cung chủ về hòa thuận nên Diên Niên phù hợp cho ngoại giao và các mối quan hệ xã hội.

  • Hướng Phục Vị: chủ về sự bình yên. Có sức mạnh trấn tĩnh, đem lại sự bình yên cho cả gia đình. Phục Vị là hướng thường được gia chủ chọn đặt bàn thờ vì bàn thờ thuộc tĩnh.

Như vậy, tùy thuộc vào mong muốn của mỗi người khác nhau mà bản thân gia chủ chọn được hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Thân chuẩn phong thủy phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Dự án nổi bật

CEO Tower

CEO Tower

Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Detech Tower II
Detech Tower II

Địa chỉ: 107 Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Leadvisors Tower
Leadvisors Tower

Địa chỉ: 36 Đường Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Capital Place
Capital Place

Địa chỉ: Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

CIC Tower
CIC Tower

Địa chỉ: 219 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu đô thị Seaside City
Khu đô thị Seaside City

Địa chỉ: Đường Dương Minh Châu, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang