Tuổi Giáp Tý đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy nhất?

Hướng bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Tý 1984?

Tuổi Giáp Tý đặt bàn thờ hướng nào?

Trước khi có thể trả lời câu hỏi tuổi Giáp Tý đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy nhất, đầu tiên bạn nên tìm hiểu một số thông tin tổng quan về tuổi Giáp Tý.

Giáp Tý sinh năm 1984, ngũ hành thuộc mệnh Kim

Giáp Tý là những người sinh năm 1984, có ngũ hành thuộc mệnh Kim, nạp âm Hải Trung Kim, có nghĩa là kim loại được biển cả bao bọc. Đồng thời, Giáp Tý có can Giáp thuộc dương Mộc, chi Tý thuộc dương Thủy. theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc, mà đây lại là Địa chi sinh ngược cho Thiên can, nên Giáp Tý là những người nhận được rất nhiều may mắn, đặc biệt là họ có khả năng đạt được sự thành công cao hơn hẳn so với những người khác.

Do sở hữu nạp âm Hải Trung Kim nên Giáp Tý thường là những người sống nội tâm, ít khi chia sẻ, thổ lộ tâm tình của bản thân cho người khác. Tựa như những thanh kim loại bị chìm dưới đáy biển, người ngoài khó mà có thể nhìn thấu được họ. Thế giới của họ cũng có phần biệt lập hơn khi so sánh với những người khác.

Mệnh Kim có đặc trưng là giữ chữ tín, nghĩa khí. Và đương nhiên, Giáp Tý cũng sở hữu đầy đủ những tính cách này. Sẽ rất khó để bạn có thể thấy được một Giáp Tý thất hứa với người khác. Họ luôn sòng phẳng, thích sự công bằng, không muốn chiếm lợi ích của người khác và cũng không mong muốn bản thân phải chịu thiệt thòi.

Để xác định được hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tý, chúng ta cần dựa trên 4 hướng tốt của bản thân gia chủ lần lượt là Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí và Phục Vị. Nhưng nam Giáp Tý và nữ Giáp Tý có cung mệnh khác nhau, trong khi nam có cung mệnh là Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh, thì nữ Giáp Tý cũng thuộc Tây tứ mệnh nhưng lại là Cấn (Thổ). vì vậy hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý nam và nữ cũng có sự khác biệt.

Tuổi Giáp Tý nên đặt bàn thờ hướng nào?

Giáp Tý nam đặt bàn thờ hướng nào?

  • Hướng Tây Bắc - Sinh Khí: mang đến sự tài lộc, danh tiếng, tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển.

  • Hướng Đông Bắc - Diên Niên: đem lại sự ổn định, củng cố các mối quan hệ của gia chủ, đặc biệt là trong gia đình, tình yêu.

  • Hướng Tây - Phục Vị: lưu giữ tài vận, công danh và sự nghiệp, củng cố sức mạnh tinh thần của bản thân gia chủ.

  • Hướng Tây Nam - Thiên Y: tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ.

Trong khi đó, hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý nữ phù hợp lần lượt là các hướng:

  • Hướng Tây Nam - Sinh Khí: mang đến sự tài lộc, danh tiếng, tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển.

  • Hướng Tây- Diên Niên: đem lại sự ổn định, củng cố các mối quan hệ của gia chủ, đặc biệt là trong gia đình, tình yêu.

  • Hướng Đông Bắc - Phục Vị: lưu giữ tài vận, công danh và sự nghiệp, củng cố sức mạnh tinh thần của bản thân gia chủ.

  • Hướng Tây Bắc - Thiên Y: tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi xây dựng hướng bàn thờ hợp phong thủy, bản thân gia chủ nên xây dựng bàn thờ theo hướng Phục Vị - là hướng củng cố sức mạnh tinh thần cho bản thân gia chủ. Vì vậy, nam Giáp Tý nên xây bàn thờ ở hướng Tây, còn nữ Giáp Tý nên xây bàn thờ ở hướng Đông Bắc để có thể nhận được nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Kích thước bàn thờ theo tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy?

Để có thể tính được kích thước bàn thờ theo tuổi Giáp Tý, gia chủ cần sử dụng một loại thước đặc thù trong phong thủy, được gọi là thước Lỗ Ban.

Thước Lỗ Ban thường được các chuyên gia phong thủy sử dụng để xác định được Dương Trạch và Âm Trạch, từ đó xác định được kích thước bàn thờ sao cho phù hợp nhất. Trên thước Lỗ Ban có từng khoảng kích thước được chia theo địa lý thông thường và các cung giúp gia chủ xác định được các khoảng cách tốt, khoảng cách xấu, từ đó có thể xác định được kích thước bàn thờ theo tuổi phù hợp nhất. Mặc dù thước Lỗ Ban không có khả năng thay đổi vận mệnh của con người, nhưng vẫn có thể giúp các thành viên trong gia đình giảm trừ rủi ro và nhân đôi tài lộc.

Kích thước bàn thờ theo tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy?
Kích thước bàn thờ theo tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy?

Tuy nhiên, việc sử dụng thước Lỗ Ban không phải là việc dễ dàng, nhất là đối với những ai không nắm được kiến thức phong thủy học một cách chắc chắn. Bởi vì thước Lỗ Ban bao gồm

3 loại thước Lỗ Ban khác nhau (thước Lỗ Ban 52cm, thước Lỗ Ban 42.9cm và thước Lỗ Ban 38.8cm), chưa kể còn được chia thành 8 cung khác nhau (cung Quý Nhân, cung Hiểm Họa, cung Thiên Tai, cung Thiên Tài, cung Phúc Lộc, cung Cô Độc, cung Thiên Tặc và cung Tể Tướng). Vì vậy, nếu như bạn không có kinh nghiệm trong việc sử dụng thước Lỗ Ban, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia phong thủy để có thể xác định được kích thước bàn thờ theo tuổi Giáp Tý.

Hướng bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Tý 1984?

Thông thường, khi xác định hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý, đều là xác định hướng bàn thờ tổ tiên, ông bà hoặc tín ngưỡng của gia chủ. Vậy, hướng bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Tý 1984 được xác định như thế nào? Liệu hướng bàn thờ Thần Tài có cùng hướng với bàn thờ ông bà tổ tiên, tín ngưỡng không?

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Tý phù hợp nhất, hứa hẹn mang đến tài lộc, thành công cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình phải được đặt theo một trong 2 hướng: hướng của cung Thiên Lộc hoặc hướng của cung Quý Nhân.

Hướng bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Tý 1984
Hướng bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Tý 1984?

Cung Thiên Lộc và Quý Nhân là 2 cung tốt, tuy nhiên không phải trường hợp nào gia chủ Giáp Tý cũng đặt bàn thờ theo 2 cung này. 

Hướng của cung Thiên Lộc là hướng Đông - Nam (Xem thêm: ), còn hướng của cung Quý Nhân là hướng Tây - Bắc (Xem thêm: ), trước khi đặt bàn thờ Thần Tài, Giáp Tuất cũng phải chú ý đến những vấn đề xung quanh như vị trí của bàn thờ, hướng an vị của bản thờ liệu đã chuẩn phong thủy hay chưa, từ đó mới có thể mang lại vượng khí cho bản thân.

Như vậy, qua bài viết này, Dothi.net hy vọng người đọc biết được tuổi Giáp Tý đặt bàn thờ hướng nào cũng như những vấn đề liên quan để có thể mang lại tài vận lớn nhất.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

ThanhnienViet

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Dự án nổi bật

CEO Tower

CEO Tower

Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Detech Tower II
Detech Tower II

Địa chỉ: 107 Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Leadvisors Tower
Leadvisors Tower

Địa chỉ: 36 Đường Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Capital Place
Capital Place

Địa chỉ: Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

CIC Tower
CIC Tower

Địa chỉ: 219 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu đô thị Seaside City
Khu đô thị Seaside City

Địa chỉ: Đường Dương Minh Châu, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang