Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy mang lại tài lộc

Lưu ý về phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tý

Cùng Dothi.net đọc bài viết dưới đây để tìm hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý nhé.

Thông tin tổng quan về tuổi Giáp Tý

Gia chủ Giáp Tý sinh năm 1984, có ngũ hành thuộc mệnh Kim, nạp âm là Hải Trung Kim. Không như những mệnh Kim khác, Hải Trung Kim được đánh giá là những người sống nội tâm, khép kín và thường không hay thể hiện bản thân mình. Không dễ dàng để Giáp tý có thể tin tưởng một người khác, nhưng một khi đã tin tưởng, họ sẽ sẵn lòng “dốc hết gan ruột” ra cho đối phương. 

hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý
Gia chủ Giáp Tý sinh năm 1984, có ngũ hành thuộc mệnh Kim

Giáp Tý được đánh giá là những người thông minh, lanh lợi, linh hoạt trong mọi việc. Giáp Tý có can Giáp thuộc dương Mộc, chi Tý thuộc dương Thủy, nên cuộc sống của họ thường nhận được nhiều sự may mắn, dễ dàng gặt hái thành công hơn (Thủy sinh Mộc).

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy?

Trong phong thủy học, mỗi người từ khi sinh ra sẽ có 4 hướng âm khí, 4 hướng dương khí khác nhau, tượng trưng cho bốn phương tám hướng của mỗi người. 4 khí dương được gọi là Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y, Phục Vị, mỗi hướng đều có một ý nghĩa khác nhau, đem đến vượng khí khác nhau cho bản thân gia chủ. Và tương tự, 4 hướng âm khí lần lượt là Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh với những tai họa khác nhau, ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân gia chủ.

Giáp Tý 1984 nam có quẻ mệnh là Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh, trong khi nữ Giáp Tý có quẻ mệnh là Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh. Bởi vì quẻ mệnh khác nhau nên phương hướng của mỗi người cũng có sự khác biệt nhất định.

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy?
Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy?

Theo các chuyên gia phong thủy, giường ngủ có tính dương, nên để xác định được hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý 1984, cần phải dựa trên 4 hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị.

Hướng giường ngủ nam Giáp Tý 1984:

  • Hướng Tây Bắc - Sinh Khí: mang đến sự tài lộc, danh tiếng, tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển.

  • Hướng Đông Bắc - Diên Niên: đem lại sự ổn định, củng cố các mối quan hệ của gia chủ, đặc biệt là trong gia đình, tình yêu.

  • Hướng Tây - Phục Vị: lưu giữ tài vận, công danh và sự nghiệp, củng cố sức mạnh tinh thần của bản thân gia chủ.

  • Hướng Tây Nam - Thiên Y: tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ.

Trong khi đó, hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý nữ phù hợp lần lượt là các hướng:

  • Hướng Tây Nam - Sinh Khí: mang đến sự tài lộc, danh tiếng, tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển.

  • Hướng Tây- Diên Niên: đem lại sự ổn định, củng cố các mối quan hệ của gia chủ, đặc biệt là trong gia đình, tình yêu.

  • Hướng Đông Bắc - Phục Vị: lưu giữ tài vận, công danh và sự nghiệp, củng cố sức mạnh tinh thần của bản thân gia chủ.

  • Hướng Tây Bắc - Thiên Y: tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ.

Như vậy, tùy thuộc vào mong muốn của bản thân gia chủ Giáp Tý mà có thể xác định được hướng đặt giường ngủ phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Giáp Tý đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy nhất?

Lưu ý về phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tý

Sau khi xác định được hướng đặt giường ngủ Giáp Tý chuẩn phong thủy, gia chủ nên lưu ý đến một số yếu tố dưới đây để có thể đảm bảo nguồn vượng khí của bản thân một cách tối đa.

1. Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp

Tuổi Giáp Tý sơn phòng ngủ màu gì chuẩn phong thủy? Nhắc đến màu sơn hợp tuổi Giáp Tý, đa phần mọi người đều nghĩ đến những màu sắc thuộc mệnh Thổ (tương sinh) hoặc màu sắc thuộc mệnh Kim (tương hợp). Vậy sự thật thì sao?

Giáp Tý nên chọn màu sơn phong thủy phù hợp

Sự thật thì….màu sắc tương hợp là không chính xác. Đúng là xét theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, có nghĩa là kim loại được sinh ra từ lòng đất. Nhưng đối với Giáp Tý, nạp âm của họ lại Hải Trung Kim, có nghĩa là kim loại giữa đáy biển, mà đáy biển thì hoàn toàn không có đất. Chính vì thế, “Thổ” không thể sinh “Hải Trung Kim” được, hoặc chỉ mang lại nguồn vượng khí cực kỳ ít theo quan hệ tương sinh mà có được thôi.

Thay vào đó, màu sơn phòng ngủ hợp tuổi Giáp Tý 1984 nên là những màu sắc thuộc mệnh Kim như màu trắng, màu ánh kim,...những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ bổ sung nguồn vượng khí cho bản thân gia chủ, nhất là khi họ trở về phòng ngủ sau một ngày dài làm việc, lao động mệt mỏi.

2. Lưu ý vị trí giường ngủ tuổi Giáp Tý

Sau khi xác định được hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý, vị trí của giường ngủ trong căn phòng cũng có vai trò quan trọng, tác động gián tiếp đến cuộc sống của bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Lưu ý vị trí giường ngủ tuổi Giáp Tý
Lưu ý vị trí giường ngủ tuổi Giáp Tý

Một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn không được bỏ qua khi tìm vị trí đặt giường ngủ phù hợp chính là...dầm ngang. Nếu chẳng may chiếc giường của bạn nằm ngay dưới dầm ngang, đéo chính là vị trí “Hung hình”, khiến cho người nằm trên luôn cảm thấy khó chịu, lo lắng, bị đè nén, cảm giác giống như bị “bóng đè”. Đặc biệt, nếu dầm ngang của căn phòng vắt qua đầu giường, không chỉ lúc ngủ, mà ngay cả khi tỉnh dậy, bạn sẽ luôn trong trạng thái bị đau đầu, chóng mặt, bất an, tính tình cũng trở nên cáu bẳn, khó chịu. Chính vì thế, bạn đặc biệt cần phải tránh vị trí giường ngủ ngay dưới dầm ngang nhé.

Trong trường hợp vị trí của giường ngủ là cố định hoặc bạn không thể tìm vị trí khác phù hợp hơn, bạn có thể hạn chế tác động của dầm ngang bằng cách lắp thêm một trần giả hoặc sử dụng giường 2 tầng, từ đó có thể ngăn chặn lại áp lực của dầm ngang tác động đến bạn.

3. Một số lưu ý khác

  • Nếu phòng ngủ và nhà bếp được thiết kế sát nhau, bạn nên tránh kê đầu giường vào tường bếp lò.

  • Tránh đặt đầu giường hướng ra nhà vệ sinh.

  • Không nên đặt gương đối diện với giường ngủ.

  • Không đặt đầu giường hướng thẳng ra cửa.

  • Không đặt đầu giường ở vị trí sát cửa sổ.

Như vậy, qua bài viết này, Dothi.net hy vọng người đọc biết cách xác định hướng đặt giường ngủ tuổi Giáp Tý cũng như phong thủy giường ngủ Giáp Tý một cách tổng quan và chính xác nhất, từ đó có thể mang lại vượng khí tối đa cho bản thân gia chủ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Dự án nổi bật

CEO Tower

CEO Tower

Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Detech Tower II
Detech Tower II

Địa chỉ: 107 Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Leadvisors Tower
Leadvisors Tower

Địa chỉ: 36 Đường Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Capital Place
Capital Place

Địa chỉ: Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

CIC Tower
CIC Tower

Địa chỉ: 219 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu đô thị Seaside City
Khu đô thị Seaside City

Địa chỉ: Đường Dương Minh Châu, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang