Phòng của trẻ với sự kết hợp ăn ý giữa nền trắng với nội thất màu sắc

Khi thiết kế phòng của trẻ, bạn nên sử dụng sắc trắng thuần khiết cho tường và trần làm phông nền lý tưởng cho nội thất lẫn phụ kiện trang trí màu sắc trở nên nổi bật, hút mắt hơn. Nếu yêu thích xu hướng này, bạn có thể tham khảo 10 mẫu phòng ngủ sau đây.

thiết kế phòng của trẻ
Trên phông nền màu trắng chủ đạo, nội thất và phụ kiện trang trí màu xanh lá, đỏ tươi trở nên nổi bật hơn, mang đến vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy năng lượng cho phòng của trẻ.
phòng ngủ cho bé đẹp
Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi trắng - đỏ mang đến cái nhìn mới lạ cho không gian riêng của bé. Những chi tiết trái tim màu đỏ trên tường, sàn tạo cảm giác ấm áp.
phòng ngủ cho hai bé
Sử dụng 2 tông màu cam - trắng chủ đạo, phòng của trẻ gây ấn tượng với người ngắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những gia đình có 2 bé nên tham khảo mẫu phòng ngủ đôi này.
thảm trải sàn phòng trẻ
Tấm thảm hình trái tim lồng ở giữa trở thành điểm nhấn hút mắt trong căn phòng sử dụng 3 tông màu trắng - đỏ - hồng. Góc học tập ở góc phòng, cạnh cửa ra vào được bài trí gọn gàng, khá bắt mắt.
Mẫu thiết kế phòng của trẻ
Mẫu thiết kế phòng của trẻ kết hợp góc học tập dành cho 2 bé với giường tầng, kệ gắn tường khoác lên mình bộ cánh màu xanh lá cây nhạt.
phòng của trẻ màu cam chủ đạo
Ba gam màu trắng - vàng - cam kết hợp ăn ý cùng ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ kính khiến phòng của trẻ như bừng sáng.
thiết kế phòng ngủ ấn tượng
Phòng ngủ với sắc trung tính chủ đạo hẳn sẽ khá tẻ nhạt nếu không có sự hiện diện của sắc vàng chanh từ tủ ngăn kéo, khung giường...
phòng ngủ cho bé gái
Các tông màu hồng - trắng - tím luôn là lựa chọn lý tưởng khi thiết kế và trang trí
phòng ngủ cho bé gái.
nội thất phòng của trẻ
Trên nền tường, sàn và trần màu trắng thuần khiết, nội thất màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, xanh coban trông thật nổi bật.
Bộ đôi giường gắn bánh xe
Bộ đôi giường gắn bánh xe giúp trẻ thay đổi góc ngủ nghỉ của mình theo nhu cầu, sở thích. Bàn học tiện nghi được bố trí ở khoảng giữa của 2 tủ quần áo.

VOV

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê