Những mẫu phòng bếp siêu "chất", đẹp đến khó tin

Những mẫu phòng bếp dưới đây có thể làm hài lòng những người nội trợ khó tính nhất. Nội thất hiện đại, bài trí thông minh, ánh sáng tự nhiên ngập tràn, cây xanh thấp thoáng... là những yếu tố tạo nên sức hút cho không gian nấu nướng.

phòng bếp sang trọng
Phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích rộng rãi và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. San bê tông màu xám mịn màng giúp tăng chiều sâu cho không gian.
phòng bếp phong cách tối giản
Với khung cửa sổ kính áp trần, ánh nắng mặt trời có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách trong phòng bếp phong cách tối giản. Những chậu cảnh xanh mát khiến căn phòng trở nên sinh động, gần gũi với thiên nhiên hơn.
gian bếp gọn đẹp
Tuy diện tích không được rộng rãi nhưng gian bếp vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bài trí gọn đẹp ở một mảng tường. Bàn bếp kéo dài tạo thành bàn ăn sáng tiện lợi.
phòng bếp lý tưởng cho người nội trợ
Phòng bếp tiện nghi, thoáng sáng này là niềm ao ước của bao người nội trợ. Chủ nhân vừa có thể nấu nướng, vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài.
phòng bếp tông trắng chủ đạo
Phòng bếp tông màu trắng chủ đạo nhưng không hề đơn điệu nhờ những chậu cảnh xanh mướt, bài trí ở góc phòng.
bếp liên thông phòng khách
Gian bếp được thiết kế liên thông, liền kề với phòng khách nhưng cả hai khu vực chức năng vẫn đảm bảo sự tách biệt rạch ròi.
thiết kế đảo bếp đẹp
Thiết kế đảo bếp ở trung tâm phòng kiêm chức năng quầy bar, bàn ăn tiện lợi. Hệ tủ lưu trữ bằng gỗ gồm nhiều ngăn kéo giúp căn phòng luôn thoáng gọn.
mẫu phòng bếp tuyệt đẹp
Nếu chuộng tông trắng chủ đạo và thiết kế tối giản, bạn không nên bỏ qua mẫu phòng bếp tiện nghi, thoáng sáng này.
phòng bếp đẹp tinh tế
Chỉ sử dụng hai tông màu chủ đạo trắng - nâu gỗ, phòng bếp hiện đại vẫn có thể khiến người ngắm khó rời mắt bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.

Tienphong.vn

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê