Những mẫu phòng ăn mộc mạc đẹp đến nao lòng

Khác với những không gian ăn uống hiện đại được bài trí chỉn chu theo một phong cách nhất định, mẫu phòng ăn mộc mạc tạo cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo, sắp xếp đầy ngẫu hứng.

mẫu phòng ăn mộc mạc
Mẫu phòng ăn mộc mạc gây thiện cảm với người ngắm ngay từ cái nhìn đầu tiên với bàn gỗ dài đủ chỗ cho 5-6 người, chụp đèn thủ công bằng tre, những bình cây xanh mướt...
đèn thả trần phòng ăn
Bộ ba đèn thả trần hiện đại bổ sung ánh sáng cho khu vực bàn ăn và làm nổi bật đường vân gỗ tự nhiên của bức vách đối diện. Chân bàn sơn trắng tạo sự phá cách cho nội thất phòng ăn mộc mạc.
phòng ăn hơi hướng cổ điển
Phòng ăn mang hơi hướng cổ điển với ghế mây xen kẽ ghế gỗ sơn đen, kết hợp hài hòa cùng khăn ăn và phụ kiện trang trí cùng tông.
mẫu phòng ăn hiện đại
Sự tương phản giữa bức tường gỗ cũ kỹ với bộ bàn ghế ăn kiểu dáng hiện đại thanh mảnh mang đến cái nhìn mới lạ cho căn phòng.
bộ đèn thả trần độc đáo
Bộ đèn thả với phần dây màu sắc sặc sỡ giúp cân bằng bảng màu cho phòng ăn sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo.
bàn ăn kiêm đảo bếp
Bàn ăn kiêm đảo bếp tông màu gỗ xám nhã nhặn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.
bàn ăn bằng gỗ dáng dài
Kết hợp cùng bàn gỗ tự nhiên dáng dài, ghế ăn bằng gỗ và kim loại phủ sơn màu xám gia tăng vẻ hiện đại, năng động cho căn phòng.
không gian ăn uống
Không gian ăn uống được bố trí liền kề với bếp nấu, ngay sau lưng ghế sofa màu trắng. Bộ đôi ghế đen có thể giấu gọn dưới bàn khi không sử dụng.
nội thất gỗ tự nhiên
Tuy có thiết kế đơn giản với nội thất gỗ tự nhiên màu trầm nhưng phòng ăn vẫn khiến người ngắm khó rời mắt bởi vẻ đẹp bình dị đến nao lòng.

VOV

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê