8 mẫu phòng ăn phong cách đơn giản đẹp mê ly

Bài viết giới thiệu tới bạn đọc những mẫu phòng ăn phong cách đơn giản vạn người mê. Bí quyết để tạo nên không gian ăn uống vừa hiện đại, vừa ấm áp là cách lựa chọn bàn ghế, tranh treo tường, đèn trang trí...

mẫu phòng ăn đơn giản
Một trong những mẫu phòng ăn phong cách đơn giản dành cho nhà phố hoặc căn hộ chung cư nhỏ chật. Bộ bàn ghế chân cao, thanh mảnh tạo độ thoáng cho không gian phòng.
phòng ăn 8 người
Không gian phòng ăn dành cho 8 người cùng lúc được trang trí bằng đèn chùm và bộ tranh treo tường cùng tông với ghế ngồi.
phòng ăn phong cách đơn giản
Nội thất gỗ màu sáng chủ đạo kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên mang đến vẻ đẹp tươi mới, căng tràn sức sống cho phòng ăn phong cách đơn giản.
phòng ăn màu trắng chủ đạo
Sử dụng tông màu trắng chủ đạo nhưng phòng ăn không hề tạo cảm giác đơn điệu, lạnh lẽo nhờ bộ ghế gỗ sẫm màu, đèn thả, cây xanh trang trí và hệ kệ treo tường bắt mắt.
phòng ăn phong cách hiện đại.
Sắc đỏ trầm từ khăn trải bàn, hoa tươi, tường bếp tạo điểm nhấn sinh động cho phòng ăn phong cách hiện đại.
phòng ăn phong cách Bắc Âu
Mẫu phòng ăn được bài trí theo phong cách Bắc Âu đơn giản, thoáng sáng và sạch sẽ hiện được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng.
ghế ăn màu vàng chanh
Chỉ với một chiếc ghế màu vàng chanh, không gian ăn uống trở nên sinh động, hút mắt hơn và tạo sự kết nối liên mạch với khu bếp, phòng khách.
phòng ăn đơn giản
Đèn chùm hình cây bóng tỏa ra nhiều phía trở thành điểm nhấn bắt mắt trong phòng ăn phong cách đơn giản.

Tienphong.vn

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê