Mẫu ghế ngồi ngoài trời chẳng lo dính mưa

Bộ sưu tập ghế ngồi ngoài trời của thương hiệu nội thất B&B Italia là "tác phẩm" của nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck với phần lưng có thể gấp gọn để bảo vệ ghế khỏi những tác động của điều kiện môi trường, thời tiết.

Ghế ngồi ngoài trời gồm một ghế sofa đặt trên ghế bành đơn giản có phần tựa lưng quá khổ nhô ra ngoài. Khi phần lưng ghế được gập xuống, nó sẽ bao phủ diện tích bề mặt dài hơn và rộng hơn so với mặt ngồi của ghế nhằm bảo vệ món đồ khỏi tác động của điều kiện thời tiết.

Hình ảnh cận cảnh mẫu ghế ngồi ngoài trời có thể gấp gọn khi trời mưa tông màu be sáng
Mẫu ghế ngồi ngoài có thể gấp gọn khi trời mưa.

Nhà thiết kế nội thất Starck cho biết: "Ngày nay, con người thiết kế rất nhiều bộ sưu tập nội thất dành cho không gian ngoài trời". "Họ phủ vải ngoài trời lên đồ nội thất hiện có và nghĩ rằng đây là món đồ dành cho không gian ngoài trời", Starck nói.

Thế nhưng, theo vị này: "Tôi luôn nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với điều đó. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một khách sạn xinh đẹp, đang thưởng thức một cuốn sách bên hồ bơi và đột nhiên trời mưa, và hàng chục bồi bàn, phục vụ bắt đầu hoảng loạn nhặt tất cả gối và đệm... Vì vậy, tôi đã đưa ra một loạt giải pháp với B&B Italia, cho phép bạn can thiệp vào một vài bước đơn giản khi trời bắt đầu mưa".

Hình ảnh cận cảnh một ghế ngồi ngoài trời màu xám với tựa lưng bọc vải kẻ sọc đặt cạnh bể bơi trong xanh, xung quanh trồng nhiều cây thông.
Mẫu ghế ngồi ngoài trời có thể "tự" tránh mưa một cách hiệu quả.

Một bản lề nhôm lộ ra bên ngoài giúp bạn có thể dễ dàng gập đôi ghế ngồi. Starck phối hợp cùng nhóm nghiên cứu và phát triển của công ty nội thất Ý để tạo ra khớp cơ học này.

Với kích thước khá lớn, phần tựa lưng của ghế ngồi ngoài trời cũng có thể tạo thành một loại tường mô-đun. Gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng phần tựa lưng như một vách ngăn không gian thông thường, tạo tính riêng tư cần thiết.

"Ngày nay, ngày càng có nhiều người quan tâm tìm kiếm những không gian thân mật và gần gũi", Starck nói.

"Họ không muốn bị nhìn hoặc nghe thấy, vì vậy tôi đã thiết kế phần tựa lưng lớn để nó có thể được sử dụng như một cái nắp bảo vệ khi trời mưa và đồng thời cũng là một sự bảo vệ khỏi những ánh mắt tò mò".

Hình ảnh cận cảnh vải bọc ghế ngồi ngoài trời với tông màu be và họa tiết đen trắng bắt mắt.
Vải bọc ghế ngồi ngoài trời làm từ chất liệu thân thiện, không bị thấm nước mưa.

 

>> Bí quyết chọn ghế sofa phòng khách "chuẩn không cần chỉnh"

>> Mẫu ghế kiểu dáng đẹp dành cho phòng ngủ hiện đại

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê