Gia chủ hoảng loạn khi thấy ngôi nhà 26 tỉ đồng đang chìm xuống đất

Ngôi nhà nằm trên sông Bure ở Horning, Norfolk, Anh của Ken Pitts và Gail đã bắt đầu nghiêng về một phía từ 3 tháng trước.

Sau một đêm ngủ, cặp vợ chồng đã buộc phải rời khỏi nhà vì thấy nó đang chìm dần xuống đất. Theo Ken, mọi việc đã xảy ra rất nhanh, chỉ qua một đêm mà không có bất cứ dấu hiệu cảnh báo nào từ trước, điều đó khiến họ vô cùng hoảng loạn.

Ngôi nhà là vợ chồng họ đã sinh sống suốt 17 năm qua, và giờ họ sẽ phải chuyển đến nơi khác để chờ đợi xem liệu nó sẽ bị phá hủy hay được cứu. Theo thông tin từ những người hàng xóm, năm 1970, ngôi nhà đã được dựng lên và đã có dấu hiệu chìm ngay khi nền móng bằng cọc gỗ bị vỡ dưới sức nặng.

ngôi nhà bị sụt
Chỉ qua một đêm, ngôi nhà đã bị sụt xuống đất.

Ngôi nhà được thiết kế bình dị với 3 phòng ngủ với mặt tiền lớn nhìn ra sông, khu vực có thuyền và nơi câu cá riêng. Xung quanh ngôi nhà còn có khu vườn rộng lớn.

Các không gian sống trong nhà như phòng ngủ chính có ban công, nhà bếp, phòng khách dẫn ra hiên tắm nắng đều được trang bị tốt.

Vụ chìm nhà này đã được một phát ngôn viên của Cơ quan nhà đất cho rằng: “Ngôi nhà nhỏ đáng yêu là một sự xấu hổ lớn và chúc cặp vợ chồng may mắn trong khi ngôi nhà đang được xem xét sẽ cứu hoặc phải phá hủy”. Đồng thời, người này cũng nói thêm: “Đó là một trường hợp không may, hãy cẩn thận với những ngôi nhà được xây dựng trên mặt đất không ổn định.”

Ngôi nhà bị nghiêng và sụt lún được xác định là do các cọc gỗ đặt nền móng của công trình bị phá hủy bởi sức nặng và mục nát. Ông Ken cho biết, họ đang làm việc với phía công ty bảo hiểm để thử tìm giải pháp tốt nhất cho trường hợp của mình.

Dân Trí

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Dự án nổi bật

CEO Tower

CEO Tower

Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Detech Tower II
Detech Tower II

Địa chỉ: 107 Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Leadvisors Tower
Leadvisors Tower

Địa chỉ: 36 Đường Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Capital Place
Capital Place

Địa chỉ: Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

CIC Tower
CIC Tower

Địa chỉ: 219 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu đô thị Seaside City
Khu đô thị Seaside City

Địa chỉ: Đường Dương Minh Châu, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang