Trải nghiệm sống "giang hồ" sang chảnh trong nhà thuyền tiền chế trên sông

Với thiết kế nội thất linh hoạt, nhà thuyền tiền chế của Công ty Freedomky (Séc) vừa là không gian nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa là nơi làm việc tiện nghi, yên tĩnh.

Công trình được thiết kế với mục đích mang đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái, tự do phóng khoáng với những trải nghiệm thú vị về cuộc sống lênh đênh trên sông nước. Đáp ứng mong muốn đó, Công ty Freedomky hợp tác cùng studio kiến trúc Atelier Stepan thiết kế nên nhà thuyền hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Hình ảnh nhà thuyền tiền chế neo đậu trên sông, xung quanh có nhiều cây cối
Tọa lạc trên sông gần trung tâm Prague (Cộng hòa Séc), nhà thuyền tiền chế độc đáo này là sản phẩm của công ty thiết kế Freedomky. Công trình có thể được dịch chuyển tới nơi
khác theo yêu cầu của gia chủ.
Hình ảnh một mặt bên nhà thuyền tiền chế trên sông với tường màu xám bê tông, lan can sắt màu đen, ô che nằng trên sân thượng
Nhà thuyền gồm 2 mô-đun được đúc sẵn, đặt trên phao phép có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Sau khi lắp ghép tại xưởng đóng tàu, công trình được di chuyển tới địa điểm xây dựng.
Hình ảnh phòng ăn thoáng đãng với trần và tường màu trắng, bàn gỗ hình chữ nhật, 4 ghế ngồi kiểu dáng hiện đại, đối diện là ghế sofa màu xám êm ái, tranh treo tường trang trí
Mặt tiền công trình độc đáo được làm bằng nhiều tấm xi măng sợi có khả năng chống ẩm cao. Trong khi đó, nội thất nhà thuyền có thiết kế đơn giản, hiện đại với gam màu sáng.
Hình ảnh toàn cảnh phòng ăn với bàn ghế gỗ màu sáng, ô cửa sổ tròn lấy sáng, đối diện là sofa xám, liền kề khu bếp nấu
Khi cần, phòng ăn hiện đại có thể được chuyển đổi thành phòng họp nhỏ. Những ô cửa sổ tròn bằng kính lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong nhà thuyền tiền chế.
Hình ảnh bên trong phòng làm việc màu trắng chủ đạo, bàn ghế màu đen đặt cạnh cửa sổ kính hình chữ nhật
Để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, bàn làm việc được bố trí ngay sát khung cửa sổ kính hình chữ nhật. Tủ kệ màu trắng tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.
Hình ảnh phòng tắm tông màu trắng chủ đạo với góc tắm đứng phân tách bằng vách kính trong suốt, cửa sổ tròn phía trên lấy sáng
Phòng tắm nhỏ gồm các khu vực chức năng riêng biệt, phân tách bằng vách kính trong suốt. Ô cửa sổ tròn phía trên giúp căn phòng luôn thoáng sáng.
Hình ảnh cận cảnh ban công nhà thuyền với ghế ngồi thư giãn,sàn lát gỗ, lan can căng lưới an toàn
Trên mái nhà thuyền tiền chế còn có khu dành riêng trồng rau xanh hoặc hoa và cây cảnh.
Hình ảnh toàn cảnh nhà thuyền tiền chế với ngoại thất màu xám bê tông, cửa sổ kính tròn, sân thượng trồng cây xanh
Nhà thuyền mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thú vị của cuộc sống "lênh đênh" trên sông nước, tránh xa cảnh ồn ào náo nhiệt của phố thị.

Xem thêm: 

  • Nhà tiền chế ở Mexico lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên
  • Nhà tiền chế lắp ghép từ container ở Canada
  • Có nên làm nhà thép tiền chế để ở không?

(Theo ThanhnienViet)

Link gốc: http://thanhnienviet.vn/2019/09/17/trai-nghiem-song-giang-ho-sang-chanh-trong-nha-thuyen-tien-che-tren-song

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Cập nhật thông tin dự án