Top 10 tòa nhà méo mó như "bước ra" từ phim viễn tưởng

Chiêm ngưỡng những tòa nhà méo mó, dị thường dưới đây, hẳn bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới của phim viễn tưỡng. Những công trình độc đáo này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry.

ngôi nhà nhảy múa độc đáo
Tọa lạc tại thủ đô của Cộng hòa Czech, "ngôi nhà nhảy múa" Fren And Ginger gây nhiều tranh cãi bởi thiết kế hiện đại không ăn nhập với kiến trúc cổ điển xung quanh. Hiện công trình đã và đang hấp dẫn du khách thập phương tới tham quan.
ngôi nhà méo độc đáo
Ngôi nhà méo mó này chính là khách sạn Marques de Riscal ở Tây Ban Nha. Công trình nằm giữa cánh đồng nho nổi tiếng Rioja, xứ Basque, tựa như những dòng chảy tuôn ra từ các chai rượu vang hảo hạng.
tòa nhà có hình thù kỳ quái
Với hình thù kỳ quái, Trung tâm Stata ở Cambridge (Massachusetts, Mỹ) đã trở thành một huyền thoại kiến trúc từ năm 2004.
ngôi nhà méo nổi tiếng thế giới
Một trong những ngôi nhà méo nổi tiếng thế giới chính là trung tâm sức khỏe trí não Lou Ruvo ở Las Vegas (Nevada, Mỹ). Vào năm 2010, công trình được hoàn thiện.
công trình độc đáo, nhà hát Walt Disney
Sau 15 xây dựng, Nhà hát Walt Disney ở Los Angeles (California, Mỹ) mới hoàn thiện. Kinh phí xây dựng công trình độc đáo này lên đến 274 triệu USD.
tòa nhà méo ở Sydney
Hệ thống cửa sổ nổi trên nền gạch màu nâu tạo điểm nhấn ấn tượng cho tòa nhà méo ở Sydney. Dr. Chau Chak Wing sử dụng khoảng 320.000 viên gạch đặc biệt.
Bảo tàng Nghệ thuật Weisman
Nhìn từ từ bên ngoài, Bảo tàng Nghệ thuật Weisman ở Minneapolis (Mỹ) trông giống như một pháo đài bằng thép sáng bóng.
tòa nhà độc đáo ở Paris
Khoảng 19.000 khối bê tông và 3.600 tấm kính kiến tạo nên tòa nhà độc đáo Fondation Louis Vuitton. Công trình tọa lạc tại thủ đô nước Pháp.
bảo tàng rực rỡ sắc màu
Biomuseo Panama - bảo tàng quốc gia rực rỡ sắc màu được xây dựng trong gần 1 thập kỷ. 
tòa nhà méo quái dị
Không chỉ là một bảo tàng nghệ thuật hiện đại, tòa nhà méo Guggenheim Bilbao ở Tây Ban Nha còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: Boredpanda)

Kiến thức

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Cập nhật thông tin dự án