Thiết kế đầy mê hoặc của "Thánh địa sống ảo" mới ở New York

Với thiết kế siêu phức tạp và đầy mê hoặc, tòa nhà Vessel được ví là "Thánh địa sống ảo" mới tại thành phố New York. Nếu ngắm nhìn hồi lâu, công trình có thể khiến bạn chóng mặt, đau đầu.

thánh địa sống ảo ở New York
Tọa lạc ở địa phận của Manhattan (New York, Mỹ), "Thánh địa sống ảo" mang tên Vessel. Công trình độc đáo được gọi bằng một tên khác là Hudson Yards Staircase.
tòa tháp 15 tầng độc đáo
Nhìn từ xa, tòa tháp cao 15 tầng (45m) tựa như một tác phẩm điêu khắc khổng lồ. Các tầng được kết nối với nhau bằng 154 cầu thang liên kết dạng hình học.
tòa tháp ấn tượng
"Thánh địa sống ảo" được thiết kế bởi Thomas Heatherwick - một kiến trúc sư nổi tiếng. Trong lần công bố đầu tiên vào năm 2016, tòa tháp ấn tượng này được ca tụng là "Tháp Eiffel của New York".
tòa nhà có kiến trúc độc đáo
Được biết, Vessel là một trong bốn tòa nhà thuộc siêu đô thị Hudson Yard. Đây là dự án bất động sản tư nhân lớn nhất nước Mỹ từ trước tới nay.
thanh địa sống ảo có thiết kế mê hoặc
Với thiết kế phức tạp và đầy mê hoặc, "Thánh địa sống ảo" là dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cũng như giới kiến trúc sư. 
tòa nhà như mê cung ở Mỹ
Tuy nhiên, nhiều người cho biết, nếu nhìn tòa nhà một hồi lâu sẽ có cảm giác chóng mặt.
kiến trúc độc lạ
Vessel ngay từ khi mở cửa đã tạo nên cơn sốt hấp dẫn du khách thập phương tới tham quan.
công trình đẹp
Đêm xuống, ánh đèn lung linh mang đến vẻ đẹp huyền bí cho công trình. Theo đó, du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên.
thiết kế nhà đẹp
Với thiết kế độc đáo, vẻ đẹp xa hoa, công trình được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của thành phố New York.

Lao động Online

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Cập nhật thông tin dự án