Không gian học tập, nghiên cứu thanh bình trong nhà gạch nung

Nhà gạch nung thuộc Tổ hợp đào tạo tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Với hệ thống sân vườn xanh mát và hồ nước bao quanh, công trình mang đến cho học viên không gian nghiên cứu lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên.

nhà gạch nung độc đáo
Nhà gạch nung là công trình độc đáo được thiết kế với mục đích mang đến cho các học viên không gian học tập, nghiên cứu yên tĩnh, thanh bình và gần gũi với thiên nhiên.
thiết kế trung tâm giáo dục ở Hòa Lạc
Đây là trung tâm giáo dục gồm 12 khối nhà với nhiều văn phòng, hội trường, phòng họp, phòng học được thiết kế mở thoáng sáng.
các khối nhà gạch nung ở trung tâm công nghệ cao Hòa Lạc
Chiều cao của các khối nhà gạch nung chính là 4-5 tầng. Trong khi đó, những khối nhà còn chỉ cao 2-3 tầng.
hồ bơi tràn bao quanh khối nhà
Kiến trúc sư khéo léo bố trí hồ bơi tràn bao quanh các khối nhà vừa góp phần mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ vừa phản chiếu đường nét kiến trúc của công trình.
hành lang xuyên suốt nhà gạch nung
Trong khuôn viên nhà gạch nung, các khối công trình kết nối với nhau qua những con đường xuyên suốt, hành lang, cầu thang, dốc.
vườn cây ở tầng trệt nhà gạch nung
Tại tầng trệt, hệ thống vườn cây được bố trí xen kẽ giữa các khối nhà, kiến tạo cảnh quanh xanh mát, đẹp mắt.
thiết kế trường học độc đáo, gần gũi tự nhiên
Trong khi đó, tại các tầng nhà, vườn mái tạo thành chuỗi vườn treo độc đáo, là góc thư giãn cho các học viên trong giờ giải lao.
hành lang trường học bằng gạch nung
Sự kết hợp ăn ý giữa vật liệu gạch nung chủ đạo cùng bê tông, kim loại mang đến cho công trình dáng vẻ mộc mạc, thân thiện.
mặt tiền gạch nguyên khối
Hình ảnh cận cảnh mặt tiền gạch nguyên khối mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn, mạnh mẽ cho ngoại thất công trình.
mặt tiền nhà gạch nung
Mặt tiền nhà gạch nung dày 300-400mm gồm hai lớp tường gạch. Khoảng không ở giữa hai lớp tường có tác dụng cách nhiệt hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Tienphong.vn

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Cập nhật thông tin dự án