"Ghé ăn" nhà hàng dưới nước lớn nhất thế giới ở Na Uy

Với thiết kế độc đáo, Under - nhà hàng dưới nước lớn nhất thế giới tại Na Uy được Tạp chí Time bầu chọn là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất năm 2019. Nhà hàng phục vụ nhiều món hải sản tươi sạch, có nguồn gốc địa phương. Giá một bữa ăn tại đây có thể lên đến 400 USD, tương đương hơn 9 triệu đồng.

nhà hàng dưới nước
Được khai trương, mở cửa hồi tháng 3, nhà hàng dưới nước mang tên Under có thể phục vụ từ 35-40 vị khách mỗi tối.
công trình độc đáo
Thoạt nhìn, công trình độc đáo này giống ống bê tông dài tầm 33m với một phần chìm xuống biển khoảng 5m so với mặt nước. Tổng diện tích mặt bằng nhà hàng gần 500m2, được chia thành 3 tầng tiện nghi.
lối vào nhà hàng dưới nước
Để xuống nhà hàng dưới nước, bạn sẽ đi qua khu vực lối vào. Nơi đây gồm nhiều tủ đựng đồ dành cho khách và nhân viên.
quầy rượu độc đáo
Quầy rượu là không gian chuyển tiếp giữa các phòng trên mặt đất và phòng nằm dưới
mặt nước biển 5m.
phòng ăn trong nhà hàng dưới nước
Không gian phòng ăn trong nhà hàng được bài trí đơn giản với những bộ bàn ghế có thiết kế hiện đại, thanh mảnh giúp tiết kiệm diện tích, tạo độ thoáng cho căn phòng.
nhà hàng độc đáo
Hệ thống đèn được lắp đặt ở đáy biển để chiếu sáng cho mặt nước. Trong khi đó, khoảng 380 đèn LED trên trần chiếu sáng trực tiếp cho phòng ăn.
nhà hàng dưới biển
Thông qua khung cửa sổ kính lớn, du khách vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon, vừa được chiêm ngưỡng "cuộc sống" muôn màu dưới biển.
bức tường dày gần 1m của nhà hàng dưới nước
Nhà hàng dưới nước được bao bọc bởi những bức tường dày gần 1m, có khả năng chống chịu được áp lực nước, sóng lớn, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
nhà hàng dưới nước có thiết kế độc lạ
Ngoài chức năng nhà hàng đơn thuần, Under còn là trung tâm nghiên cứu sinh học biển, hành vi của cá thông qua máy ảnh cùng nhiều thiết bị hiện đại khác.

Vietnamnet

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Cập nhật thông tin dự án