Bên trong hầm tận thế dành cho giới siêu giàu trên thế giới

Đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về hầm tận thế bảo vệ con người trước những rủi ro như tiểu hành tinh rơi, đại dịch toàn cầu, thậm chí là cả thế chiến III, các công ty kiến trúc trên khắp thế giới đã cho ra đời những mẫu hầm trú ẩn độc đáo, đầy đủ tiện nghi sang trọng.

hầm tận thế của các tỷ phú
Hầm tận thế mang tên Oppodum (Cộng hòa Séc) gồm cả khu vườn xanh mát, bể bơi thư giãn và hệ thống ánh sáng tự nhiên mô phỏng.
hầm Oppodum
Hình ảnh cơ sở tuyệt mật của hầm Oppodum được xây trong 10 năm, bắt đầu từ năm 1984.
hầm trú ẩn ngày tận thế
Tọa lạc bên dưới một ngọn núi, hầm trú ẩn Vivos Europa One (Đức) rộng gần 22.000m2. Không gian sang trọng này gồm các tiện ích riêng lẻ có thể tùy chỉnh như phòng tập thể dục, nhà hát, hồ bơi... 
hầm tận thế Vivos xPoint
Trước đây, hầm tận thế Vivos xPoint (South Dakota) được sử dụng như một nơi trú ẩn của quân đội. Công trình hiện đã được cải tạo với sức chứa lên tới 5.000 người.
phòng trú ẩn độc lạ
Chi phí nội thất cho mỗi phòng trú ẩn dao động từ 25.000-200.000 USD. Không gian riêng tư được tùy chỉnh với cửa sổ, giếng trời, màn hình LED tạo ảo giác. 
khu căn hộ sinh tồn
Được cải tạo từ hầm mặt đất của tên lửa, khu căn hộ sinh tồn Kannas được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp gồm máy giặt, đèn LED, trang thiết bị bằng thép không gỉ. Cùng với đó là những tiện ích như hồ bơi, rạp chiếu phim, tường leo núi, công viên dành cho thú cưng...
ngôi nhà an toàn ở Ba Lan
Tọa lạc ở Ba Lan, ngôi nhà an toàn cao 2 tầng được làm bằng bê tông với những bức tường di động, đảm bảo an ninh tối đa.
hầm tận thế có thiết kế độc đáo
Hầm tận thế có thiết kế độc đáo với cửa di động cao 2,8m, mở được 180 độ, cánh cổng được làm bằng nhôm có thể cuộn xuống.
căn hộ cao cấp đẹp
Mẫu căn hộ cao cấp The Aristocrat trị giá 8,35 triệu USD được sản xuất bởi Công ty Rising S. Công trình kết hợp với khu vực hồ bơi, nhà xe, sân bowling và khu trò chơi.
câu lạc bộ đồng quê
Câu lạc bộ đồng quê Triden Lakes đang được xây dựng tại Fannin County (Texas) gồm các căn hộ có thể bảo vệ tới 90% ảnh hưởng có hại từ trái đất. Công trình cung cấp đầy đủ các tiện nghi như trung tâm cưỡi ngựa, sân golf, khu lưu trữ dữ liệu DNA vault.
nhà chống lũ độc đáo
Các bức tường kim loại của The Flood House có thể ngăn chặn các mảnh vỡ, sàn sau nhà là bến thuyền để vận chuyển hàng hóa, các tấm pin mặt trời trên mái cung cấp năng lượng. Công trình này được xây dựng để chống hỏa hoạn, lũ lụt. 
nhà kho ngầm
Nhà kho ngầm sau bức tường cung cấp các tấm pin mặt trời và nguồn năng lượng dự trữ.

Tienphong.vn

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê

Cập nhật thông tin dự án