Không gian sống đẹp như mơ ẩn sau "lớp vỏ" gạch mộc mạc

Rylett House - ngôi nhà nằm ở phía Tây thủ đô nước Anh khiến người ngắm không khỏi bất ngờ bởi không gian bên trong được thiết kế vô cùng hiện đại và ngập tràn ánh sáng ẩn sau lớp tường gạch mộc mạc, có phần cũ kỹ.

Hình ảnh toàn cảnh ngôi nhà phía Tây London sau cải tạo với vật liệu gạch, kính chủ đạo, cây xanh và thảm cỏ bao quanh
Tọa lạc ở phía Tây London, ngôi nhà được cấu thành từ vật liệu gạch nung và kính chủ đạo. Bao xung quanh công trình là thảm thực vật xanh mướt.
Hình ảnh cận cảnh cửa chính vào nhà được sơn màu đỏ cam nổi bật
Cửa chính dẫn vào nhà được sơn màu đỏ cam nổi bật tạo cảm giác vui vẻ, chào đón các vị khách ghé thăm. Tại tầng trệt, kiến trúc sư bố trí các khu vực chức năng xoay quanh cầu thang màu trắng với tay vịn uốn lượn nhẹ nhàng.
Hình ảnh phòng làm việc với ghế nhiều màu sắc, kệ mở gắn tường, cửa sổ kính lớn mở ra sân sau nhà xanh mát.
Từ cánh cửa màu đỏ cam, bạn có thể nhìn xuyên tới khu vườn xanh mát phía sau ngôi nhà. Bệ cửa sổ tích hợp góc ngồi đọc sách, thư giãn lý tưởng.
Hình ảnh phòng bếp kết hợp phòng ăn nổi bật với đảo bếp bằng gỗ ở trung tâm, trang trí bằng tranh treo tường, đèn thả độc đáo
Không gian sinh hoạt chung phía sau nhà gồm phòng bếp rộng rãi và khu vực ăn uống thoáng đãng. Giếng trời mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng.
Hình ảnh toàn cảnh phòng khách rộng thoáng với sofa ghi xám, ghế da thư giãn, ghế bành độc đáo, trang trí bằng tranh treo tường
Phòng khách hiện đại, được bài trí nội thất đơn giản với tông màu trung tính chủ đạo. Sàn gỗ ấm áp giúp cân bằng bảng màu và tạo chiều sâu cho căn phòng.
Hình ảnh cận cảnh cầu thang được trang trí với thảm trải thổ cẩm, tranh treo tường, kệ mở
Khoảng nghỉ cầu thang được trang trí với tranh treo tường, thảm trải dệt thổ cẩm màu sắc nổi bật. Kệ mở gắn tường là nơi cất gọn sách báo.
Hình ảnh toàn cảnh phòng ngủ rộng rãi, thoáng sáng với sàn lát gỗ, ga gối màu xanh lá, kệ mở gắn tường, cửa kính lớn.
Trên tầng 2 là phòng ngủ rộng thoáng với sàn lát gỗ cùng tông với khung cửa lớn và nội thất chính. Mảng tường kính giúp đón sáng tự nhiên tối đa cho không gian chức năng này.
Hình ảnh một phòng tắm nhỏ với tường và sàn ốp gạch men màu trắng cỡ nhỏ, điểm nhấn màu vàng chanh từ cửa sổ, buồng tắm kính
Với gạch men ô vuông nhỏ ốp lát toàn bộ sàn và tường, phòng tắm như thoáng rộng hơn so với diện tích thực. Vách kính đảm bảo cho không gian bên ngoài buồng tắm khô ráo.
Hình ảnh toàn cảnh phòng tắm rộng rãi được ốp lát gạch men màu xanh bạc hà, màu hồng phấn nhẹ nhàng.
Phòng tắm ở tầng 1 rộng rãi hơn với đầy đủ buồng tắm đứng, bồn tắm và khu vệ sinh tiện nghi. Gạch ốp lát tông màu hồng, xanh bạc hà mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng.

>> Sức hút khó cưỡng từ ngôi nhà gạch mộc mạc ở London

Bài viết mới nhất

Vui lòng đăng nhập để được bình luận hoặc đánh giá.

  • BĐS bán
  • BĐS cho thuê